Thứ sáu, 26/04/2024
kết quả tìm kiếm (2)


Nhiều dư địa để tiếp tục phát triển ngành hàng sữa

Nhiều dư địa để tiếp tục phát triển ngành hàng sữa

Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 được kỳ vọng sẽ tạo nhiều động lực cho ngành chăn nuôi phát triển bền vững; trong đó có chăn nuôi bò sữa.

Sữa Việt Nam đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ

Sữa Việt Nam đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ

5 năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2020-2021, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của nhiều ngành, lĩnh vực, trong đó có ngành sữa.