Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá là sang, với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Vừa có những dấu hiệu phục hồi khả quan sau COVID-19, rạp phim Việt lại phải đối mặt với cơn bão suy thoái kinh tế ập đến.
Dù tăng nhanh về số lượng, giá trị đơn chiếc của ôtô nhập khẩu trong tháng 2 lại sụt giảm mạnh so với tháng đầu năm.
Hiện tại, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần trở nên sôi động với việc ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia. Tuy nhiên, vẫn cần thêm thời gian để phương thức di chuyển này có thể chiếm lĩnh thị phần và khẳng định được chỗ đứng.
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, liên tiếp có tới hai hãng xe lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc sẽ kết hợp với các doanh nghiệp trong nước, đặt nhà máy sản xuất ô tô chạy điện tại Việt Nam. Điều này khiến thị trường xe điện Việt đang dần 'nóng' lên, có nhiều sản phẩm cạnh tranh ở các phân khúc khác nhau.
Ôtô điện Wuling HongGuang MiniEV dự kiến bán ra tại thị trường Việt Nam trong năm nay với giá bán được phỏng đoán khoảng 150 triệu đồng.
Sau hơn 3 tháng, giá của dòng iPhone 14 series tại Việt Nam đã giảm mạnh so với thời điểm mở bán vào giữa tháng 10/2022.
Thị trường ô tô Việt Nam đang phát triển theo hướng xanh hóa mạnh mẽ nhưng cần bước qua một giai đoạn trung gian ở dòng xe Hybrid, giúp mang đến hiệu quả về nhiều mặt, đặc biệt trong tình trạng cơ sở hạ tầng cần thêm nhiều thời gian để phát triển như hiện nay.
Sau 2 năm lỗ nặng vì ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) đã có lãi 5,3 tỷ đồng năm 2022.
Trong cả năm 2022, khối lượng giao dịch hàng hóa tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) ghi nhận mức tăng trưởng 36% so với năm ngoái. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn của 38 Thành viên thị trường cùng các chi nhánh, văn phòng khắp các tỉnh thành trên cả nước.