Theo Công ty CP Kết nối Thời trang (Faslink), tính đến nay công ty đã cung ứng gần 3 triệu sản phẩm từ vải sợi cà phê cho hơn 40 nhãn hàng thời trang, như: Owen, Yody, Coolmate, Routine...
Trên thị trường thời trang thế giới, có thể nói những nỗ lực của các doanh nhân trẻ Việt Nam đang theo đuổi xu thế "thời trang xanh" còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, đây cũng là tín hiệu khả quan cho thấy nhận thức của người trong nghề và người tiêu dùng đã bắt đầu thay đổi.
Nhiều sản phẩm quần áo, khăn, mũ nón được làm từ sợi bạc hà, bã cà phê, sợi sen, xơ dừa, vỏ sò… theo xu hướng thời trang xanh đang được triển lãm tại TP.HCM, được khách tham quan thích thú.
Ngày nay, nhiều loại sản phẩm dành cho thú cưng mang dấu ấn xanh hóa đang góp phần tạo nên tác động đổi mới tích cực.