Chế độ dinh dưỡng đầy đủ rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là vào thời điểm hệ thống miễn dịch hoạt động kém hiệu quả và ở trạng thái yếu hơn trước. Vì vậy, giai đoạn hậu COVID cần đặc biệt chú ý tăng cường dinh dưỡng để thúc đẩy quá trình phục hồi sau nhiễm COVID-19.
Nhiều loại rau củ, trái cây, thịt hải sản tươi sống... giảm giá tới 50% nhưng vẫn vắng khách mua.
Mở cửa hàng thực phẩm nhằm tận dụng mặt bằng rẻ và xu hướng tiêu dùng thay đổi sau dịch, một số người bắt đầu nhận ra áp lực cạnh tranh rất khốc liệt
Người khôn ngoan sẽ hiếm khi cho 5 mặt hàng này vào giỏ hàng của họ khi đi siêu thị, bởi chúng khiến bạn lãng phí tiền thậm chí còn không tốt cho sức khỏe.
Còn chưa đầy một tháng nữa đến Tết nguyên đán 2022, tận dụng thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp (DN) tăng tốc bung hàng, giảm giá, mở thêm điểm bán phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
Tờ Nikkei Asia vừa có bài phân tích về chiến lược đầu tư ra nước ngoài của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản, trong đó khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Tập đoàn AEON cũng như nhiều tập đoàn bán lẻ khác.
Nhiều doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM đang tăng tốc, tất bật sản xuất hàng Tết. Theo chia sẻ của lãnh đạo các DN, nguồn hàng thiết yếu phục vụ thị trường Tết năm nay sẽ không thiếu nhờ kế hoạch sản xuất được đẩy mạnh…
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.
Khi bước vào siêu thị, đứng trước những kệ hàng la liệt các hộp thực phẩm chế biến sẵn được đóng gói cẩn thận với cách trình bày và màu sắc thu hút, nhiều khi bạn sẽ phạm sai lầm mua sắm.
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.