Những trang phục ảo sẽ được thiết kế bởi các thương hiệu thời trang Balenciaga, Prada, Thom Browne và trong tương lai sẽ có thêm nhiều thương hiệu thời trang khác.
Dior, cái tên có lẽ được các tín đồ hâm mộ thời trang đều biết tới và yêu mến, hiện là một trong những thương hiệu thành công và lớn nhất thế giới.
Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử (D2C), công bố đã huy động được 2 triệu đô la Mỹ.
Thương hiệu thời trang Gucci vừa công bố sẽ chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng tiền mã hóa tại một số cửa hàng của hãng.
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Người đời có câu "ăn Bắc, mặc Nam".
Việc Trung Quốc phong tỏa các thành phố lớn vì mục tiêu Zero Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, người nhập hàng hóa về Việt Nam.
Người dân TP.HCM bắt đầu đổ xô đi sắm đồ Tết. Nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng quá tải, khách phải xếp hàng dài để được vào, thử đồ và thanh toán.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ nông dân trồng hoa, Hãng thời trang danh tiếng Uniqlo đã mở cửa hàng hoa đầu tiên tại chi nhánh Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Ngày 18-1, thương hiệu thời trang Uniqlo đã ra mắt cửa hàng hoa Uniqlo Flower, và bắt đầu thử nghiệm tại cửa hàng Đồng Khởi từ 21 đến 31/1.