Thứ sáu, 29/03/2024
kết quả tìm kiếm (143)
Khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam

Khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam

Nhiều khách Tây chê Black Friday ở Việt Nam không hấp dẫn, giảm giá thua xa đất nước họ. Ngoài ra, sản phẩm giảm giá không đa dạng nên chỉ đi xem chứ không mua sắm nhiều.

Nhiều thương hiệu duy trì sale khủng hậu Black Friday, chị em vẫn không mặn mà

Nhiều thương hiệu duy trì sale khủng hậu Black Friday, chị em vẫn không mặn mà

Mặc dù dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm

Khuyến mãi kéo dài cả tháng, nhiều chị em hạn chế "vung tay quá trán" trong ngày Black Friday

Khuyến mãi kéo dài cả tháng, nhiều chị em hạn chế "vung tay quá trán" trong ngày Black Friday

Nhiều doanh nghiệp liên tục triển khai các chương trình giảm giá từ 2/9, 20/10, 11/11, 20/11... nên rất nhiều chị em đã "chốt đơn" trong các dịp này. Từ đó, nhiều tín đồ mua sắm bớt mặn mà với ngày chính thức diễn ra Black Friday.

TP.HCM: Chị em đổ xô mua sắm online, sức mua Black Friday "bớt nóng"

TP.HCM: Chị em đổ xô mua sắm online, sức mua Black Friday "bớt nóng"

Dịp Black Friday năm nay, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn cùng xu hướng mua sắm online của các chị em, bà nội trợ, sức mua tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM có xu hướng giảm nhiệt.

Trung tâm thương mại tại Thủ đô rầm rộ treo biển đại hạ giá lên tới 70% dịp Black Friday

Trung tâm thương mại tại Thủ đô rầm rộ treo biển đại hạ giá lên tới 70% dịp Black Friday

Trước ngày Black Friday (thứ 6 đen tối), hàng loạt cửa hàng thời trang nẳm trong các trung tâm thương mại ở Hà Nội đều giăng kín biển quảng cáo giảm giá lên tới 70%.

Tận dụng Black Friday, cửa hàng mở cửa bất kể đêm khuya

Tận dụng Black Friday, cửa hàng mở cửa bất kể đêm khuya

Dù ngày giảm giá hàng hóa Black Friday năm nay rơi vào 24/11 nhưng thời điểm này, hàng loạt trung tâm thương mại, cửa hàng tại TP.HCM đã bắt đầu ồ ạt tung giảm giá. Nhiều nơi sẽ mở cửa đến khi hết khách mới chịu.

Ai rồi cũng livestream bán hàng: Ông Trần Lệ Nguyên đưa cả trung tâm thương mại lên TikTok

Ai rồi cũng livestream bán hàng: Ông Trần Lệ Nguyên đưa cả trung tâm thương mại lên TikTok

Xu hướng livestream bán hàng trên TikTok lan đến các “ông lớn” ngành bán lẻ. Kido vừa bắt tay với TikTok ra mắt dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) đưa cả trung tâm thương mại lên nền tảng mà nhà nhà đều đang lên livestream, bán hàng này.

Ông Trần Lệ Nguyên “chơi lớn”, bắt tay TikTok để livestream bán hàng cho cả trung tâm thương mại

Ông Trần Lệ Nguyên “chơi lớn”, bắt tay TikTok để livestream bán hàng cho cả trung tâm thương mại

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có 1 trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok, để bắt kịp xu hướng mua hàng qua livestream hiện nay.

Doanh nghiệp lũ lượt trả mặt bằng "tháo chạy" khỏi trung tâm thương mại

Doanh nghiệp lũ lượt trả mặt bằng "tháo chạy" khỏi trung tâm thương mại

Tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, TP.HCM như Vincom, Lotte... dễ dàng bắt gặp cảnh cửa đóng, then cài. Việc các doanh nghiệp đang "tháo chạy" khỏi kênh bán hàng truyền thống này đã phản ánh điều gì?

Trung tâm thương mại đua nhau "lột xác" để đón khách cuối năm

Trung tâm thương mại đua nhau "lột xác" để đón khách cuối năm

TP.HCM đang đón làn sóng trung tâm thương mại mới xuất hiện vào cuối năm. Ngoài ra, nhiều trung tâm mua sắm cũ cũng đang nhanh chóng thay đổi để hút khách.