Thứ bảy, 04/05/2024
kết quả tìm kiếm (7)
Viettel Post sắp lên sàn HoSE từ UPCoM

Viettel Post sắp lên sàn HoSE từ UPCoM

Gần 122 triệu cổ phiếu của Viettel Post sẽ chính thức giao dịch trên HoSE (TP.HCM) vào ngày 12/3.

Đua nhau làm mạng di động ảo để đa dạng hóa dịch vụ

Đua nhau làm mạng di động ảo để đa dạng hóa dịch vụ

Các đầu số di động như 0775, 0777, 087, 089 và 055 là những mạng di động ảo, là các mạng không tần số riêng. Mô hình này giúp tiết kiệm tài nguyên vì chỉ cần thuê hạ tầng viễn thông sẵn có của ông lớn Viettel, VinaPhone và MobiFone, nhưng mới chỉ chiếm hơn 2% tổng số thuê bao, nên tiềm năng phát triển còn rất lớn.

Bất ngờ MoMo, Viettel Money ngưng nạp, rút tiền mặt tại điểm cố định

Bất ngờ MoMo, Viettel Money ngưng nạp, rút tiền mặt tại điểm cố định

Cả MoMo và Viettel Money vừa thông báo dừng dịch vụ nạp, rút tiền mặt tại các điểm cố định như hệ thống giao dịch Viettel, Thế giới Di động, FPT Shop...

Bóng lăn, tiền tăng theo

Bóng lăn, tiền tăng theo

Bóng đá là môn thể thao vua của hành tinh. Chi phí phải bỏ ra để xem các giải hàng đầu thế giới như World Cup và Euro qua TV và các nền tảng khác không ngừng tăng lên.

Viettel cung cấp mạng di động 5G dùng riêng cho nhà máy sản xuất linh kiện iPhone

Viettel cung cấp mạng di động 5G dùng riêng cho nhà máy sản xuất linh kiện iPhone

Viettel thử nghiệm thành công dịch vụ mạng di động 5G dùng riêng - 5G Private Mobie Network cho nhà máy Pegatron tại Hải Phòng. Đây là nhà máy thông minh đầu tiên tại Việt Nam được tự động hoá dựa trên dịch vụ di dộng 5G

Đấu trường mới của  Viettel - MobiFone - VNPT

Đấu trường mới của Viettel - MobiFone - VNPT

Cuộc đấu giữa Viettel, VNPT và MobiFone được dự báo sẽ có sự thay đổi khi dịch vụ số chứ không phải viễn thông di động mới là sân chơi chính của các nhà mạng trong tương lai.

Viettel 6 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam

Viettel 6 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12- 2021; với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm 2020.