VF 3 thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ (mini car) và là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên được VinFast nghiên cứu phát triển, dựa trên những đặc tính và thói quen giao thông của người tiêu dùng Việt. Mẫu xe này có không gian nội thất đủ cho 5 người ngồi.
Việc VinFast VF8 bị ngắt điều hòa do nhiệt độ quá cao và hãng đã có những biện pháp xử lý để khách hàng có thể sử dụng xe bình thường.
Việc thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng đang khiến nhu cầu xe máy điện tăng nhanh trong thời gian qua, đặc biệt ở các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM.
Ngoài taxi Lado, các hãng ASV Airports Taxi, Ahamove, Én Vàng cũng đã chọn ôtô điện VinFast để chạy dịch vụ đưa rước khách.
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng cho rằng VinFast đang trên đường đạt đến điểm hòa vốn và sẽ có lãi trong vài năm tới. Đây sẽ là dự án tốt nhất của doanh nghiệp từ trước đến nay.
Bên cạnh các thị trường trọng điểm trước đó là Bắc Mỹ và châu Âu, VinFast đang lên kế hoạch ra mắt người tiêu dùng Đông Nam Á.
Nếu VinFast niêm yết thành công tại Mỹ sẽ là trường hợp tiên phong mở lối, để các doanh nghiệp có thêm giải pháp huy động nguồn lực tài chính, trong bối cảnh thị trường vốn Việt Nam đang gặp khó.
Sau giao dịch sáp nhập với Black Spade Acquisition Co, VinFast có mức định giá hơn 23 tỷ USD và tiếp tục kế hoạch niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Mỹ.
Sở hữu thiết kế vượt trội, 16 lựa chọn màu ngoại thất trẻ trung, cá tính cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, VinFast VF 5 Plus được dự đoán là cái tên sáng giá trên thị trường ô tô điện Việt Nam trong thời gian tới.
Đến cuối quý I, Vingroup đã đầu tư hơn 65.729 tỷ đồng để góp vốn vào VinFast, khoản đầu tư đã tăng hơn 12,5 lần so với thời điểm thành lập tháng 6/2017 là 5.250 tỷ đồng.