Ông Johnathan Hạnh Nguyễn vốn được gọi là “vua hàng hiệu” Việt Nam. Ông cũng vừa có thêm danh xưng mới gắn với hoạt động đầu tư vào ngành hàng không thương mại.
“Vua hàng hiệu” Hạnh Nguyễn đề xuất cơ chế liên quan chính sách bán lẻ trong khu thương mại tự do và khu phi thuế quan để loại hình này thực sự hấp dẫn với doanh nghiệp, thúc đẩy du lịch.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đề xuất và kỳ vọng quận 1, TP.HCM có thể làm được như Singapore để thu hút khách quốc tế. Các khu mua sắm hàng hiệu miễn thuế sẽ níu chân du khách, khiến khách tiêu tiền nhiều hơn.
Ông Jonathan Hạnh Nguyễn cho biết vừa nhận được giấy chứng nhận đăng ký công ty Bellazio Logistics. Bellazio Logistics là một phần quan trọng không thể thiếu để hãng bay chở hàng IPP Air Cargo hoạt động hiệu quả.
Bà Lê Hồng Thủy Tiên mong muốn được tạo điều kiện mở rộng mặt bằng kinh doanh hàng hiệu ở khu vực trung tâm TP.HCM, tiến tới xây dựng "Facetory Outlet". Hàng hiệu sẽ giảm giá quanh năm như tại Milan, Paris, thu hút khách trong và ngoài nước đến mua sắm.