Sự hình thành một “thủ phủ mua sắm” và “vũ trụ giải trí” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) không chỉ thu hút cư dân tinh hoa mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, tạo việc làm cho cộng đồng và mở rộng không gian đô thị.
Theo Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, ngành văn hoá-thể thao TP.HCM phải tiếp cận dưới dạng kinh tế, tạo sự phát triển bền vững để ngành này phải tạo ra nguồn lực xã hội, chứ không phải xài tiền ngân sách.
Khu chợ trong lòng đất nổi tiếng gần chợ Bến Thành tại trung tâm quận 1 đã khoát lên mình tấm áo mới nhờ nỗ lực của tiểu thương trong đổi mới phong cách kinh doanh để hút khách.
Tổ hợp giải trí Pop-Up chính thức ra mắt rộn ràng với 5 phân khu trò chơi, trình diễn nghệ thuật, không gian workshop , hội chợ và ẩm thực.
Trung thu tới gần, các quán cà phê ở TP.HCM thay đổi "ngoại hình" bằng những chiếc lồng đèn lung linh, tạo cảm giác vừa ấm cúng vừa sang chảnh để thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.
Không đơn thuần là vui chơi giải trí, du khách còn có thể hòa mình, trải nghiệm cuộc sống của vùng quê xưa, gợi nhớ một trời kỷ niệm ấu thơ.
Sở GDĐT TP.HCM có kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2022 cho học sinh trên địa bàn thành phố.
Những ngày này, trên nhiều tuyến đường, điểm vui chơi giải trí ở khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh đã và đang được trang hoàng rực rỡ cờ hoa chào đón một mùa xuân mới – Tết Nhâm Dần năm 2022.
UBND TP.HCM ra quyết định cho phép quán bar, karaoke mở cửa trở lại với một số điều kiện cụ thể.
Du lịch là ngành kinh tế mang tính liên vùng nhưng các ngành dịch vụ, hoạt động kinh tế còn gián đoạn thì du lịch không thể khởi sắc.