Thời gian gần đây, lãnh đạo UBND huyện Cần Giờ (TP.HCM) liên tiếp tổ chức đối thoại nông dân để xây dựng thương hiệu sản phẩm yến sào và xoài cát thông qua Chương trình Cafe OCOP Cần Giờ.
Được cung cấp nguồn giống chất lượng, quy trình canh tác tiêu chuẩn và bao tiêu sản phẩm và xây dựng thương hiệu đầu ra, nông dân kỳ vọng lớn vào chương trình hợp tác xây dựng mô hình canh tác theo chuỗi giá trị lúa gạo tại khu vực ĐBSCL.
Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân với mục tiêu trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông; xây dựng thương hiệu cá nhân trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ.
Ba chàng trai tốt nghiệp đại học, cao đẳng ở những thành phố lớn, nhiều cơ hội việc làm nhưng họ đã trở về làng bún Linh Chiểu (xã Triệu Sơn, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) để khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu bún sạch cho quê hương.
Nhanh nhạy với xu hướng làm nông nghiệp đô thị, anh Nguyễn Trúc Linh ở làng mai Bình Lợi xây dựng những kênh bán hàng, quảng bá cây mai vàng Bình Lợi trên các nền tảng xã hội, trở thành siêu nông dân trồng mai đạt doanh thu hơn 1 tỷ mỗi năm.
Sở LĐ-TB&XH đề xuất UBND TP.HCM chi gần 426 tỷ đồng/năm để chăm lo, hỗ trợ cho người cao tuổi, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn.
Có nhiều mặt hàng xuất khẩu đứng đầu thế giới, nhưng Việt Nam không có nhiều sản phẩm khi phân phối ở thị trường xuất khẩu được gắn thương hiệu doanh nghiệp Việt. Nhiều đặc sản Việt Nam phải mượn thương hiệu của nước nhập khẩu hoặc đối tác thứ ba, để vào thị trường mà Việt Nam ký các hiệp định thương mại tự do (FTA).
Cũng giống như làng nghề làm bánh tráng Phú Hòa Đông ở TP.HCM, không chỉ bán sản phẩm trong nước, làng trống Bình Lãng (xã Bình Lãng, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) còn xuất bán trống ra nước ngoài để thu về ngoại tệ.
Tập trung chăm chút chất lượng sản phẩm trở thành triết lý xây dựng thương hiệu trong hành trình 30 năm kinh doanh của Tân Á Đại Thành.
Các chuyên gia thương hiệu nhận xét gì về chuyện Elon Musk đổi tên mạng xã hội Twitter thành X; liệu Musk có đi ngược với mọi lý thuyết xưa nay về xây dựng thương hiệu và vẫn thành công?