Cũng giống như làng nghề làm bánh tráng Phú Hòa Đông ở TP.HCM, không chỉ bán sản phẩm trong nước, làng trống Bình Lãng (xã Bình Lãng, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) còn xuất bán trống ra nước ngoài để thu về ngoại tệ.
Tập trung chăm chút chất lượng sản phẩm trở thành triết lý xây dựng thương hiệu trong hành trình 30 năm kinh doanh của Tân Á Đại Thành.
Các chuyên gia thương hiệu nhận xét gì về chuyện Elon Musk đổi tên mạng xã hội Twitter thành X; liệu Musk có đi ngược với mọi lý thuyết xưa nay về xây dựng thương hiệu và vẫn thành công?
Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM giai đoạn 2022-2030 đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 tổ chức Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM lần thứ nhất.
Luôn có chính sách kinh doanh mới phù hợp với từng thị trường cụ thể, phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, truyền thống, đa dạng hóa thị trường tiêu thụ và đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng là cách của Bình Điền.
Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
Xuất khẩu hàng điện tử của Việt Nam được định vị ở phần giá trị gia tăng thấp của chuỗi giá trị toàn cầu. các nhà cung cấp Việt Nam ở cuối “đồ thị nụ cười” của chuỗi cung ứng, chỉ sản xuất linh kiện đầu vào bậc thấp, sản xuất lắp ráp một số sản phẩm đơn giản.
Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.
Đồng hành cùng hội viên nông dân phát triển kinh tế, thoát nghèo, vươn lên làm giàu, Hội Nông dân huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ nông dân về vốn, khoa học kỹ thuật, đào tạo nghề, xây dựng thương hiệu nông sản…
Nhắc đến gạo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến Thái Lan. Trong khi gạo Việt, xuất khẩu đứng hàng đầu thế giới, nhưng ra nước ngoài phải mang thương hiệu khác, khó thấy trên kệ hàng.