Hà Nội 31oC
Thứ ba, 04/10/2022
kết quả tìm kiếm (8)
Hãng hàng không Anh cho phép tiếp viên nam mặc váy

Hãng hàng không Anh cho phép tiếp viên nam mặc váy

Hãng hàng không Virgin Atlantic cho phép tiếp viên nam mặc váy nếu họ cảm thấy phù hợp và thoải mái.

Nhạc sĩ Dương Thụ: “Một số người nói với tôi nhạc Việt hỏng hết rồi”

Nhạc sĩ Dương Thụ: “Một số người nói với tôi nhạc Việt hỏng hết rồi”

Nhạc sĩ Dương Thụ nói âm nhạc giải trí của Việt Nam đang phát triển chóng mặt, cả ngàn bài hát xuất hiện mà ông không rõ chúng “ở đâu ra”.

7 sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu cá nhân

7 sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là chủ đề được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay bị lầm tưởng về chủ đề này. Xin giới thiệu nội dung chia sẻ của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, tác giả đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” vừa được báo Tiền Phong phát hành.

Gạo Việt Nam ở đâu trong cuộc "so găng" với gạo Thái?

Gạo Việt Nam ở đâu trong cuộc "so găng" với gạo Thái?

Theo đánh giá của nhiều nhà nhập khẩu, gạo Việt Nam ngày càng có lợi thế cạnh tranh hơn so với đối thủ Thái Lan; thương nhân Thái cũng đang lo ngại trước sức cạnh tranh của gạo Việt và Thái Lan có thể bị mất thị phần...

Bà Rịa - Vũng Tàu phát huy tiềm năng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Bà Rịa - Vũng Tàu phát huy tiềm năng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Việc thực hiện chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã hình thành nhiều mô hình, vùng sản xuất nông nghiệp sạch gắn với chuỗi giá trị sản phẩm. Nhờ đó, chương trình đã tạo thị trường tiêu thụ bền vững, mang lại nguồn thu nhập cao và ổn định cho nông dân.

"Chắp cánh" cho đặc sản của Măng Đen

"Chắp cánh" cho đặc sản của Măng Đen

Với ước vọng gìn giữ sản vật của đại ngàn, chị Trần Thị Kim Huệ đã xây dựng thương hiệu thịt hun khói, sản phẩm đặc sản của Măng Đen (Kon Tum) nức tiếng gần xa.

Thúc đẩy mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu cá basa Việt Nam tại Australia

Thúc đẩy mở rộng thị trường và nâng cao thương hiệu cá basa Việt Nam tại Australia

Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam sẽ được tổ chức tại Australia trong tháng 11 và 12/2021.

Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững

Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững

Sở Công Thương phối hợp các ngành hữu quan thành phố Cần Thơ triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), hộ sản xuất gia tăng hiệu quả sản xuất, kết hợp xây dựng thương hiệu, kết nối thị trường theo hướng đa kênh,...