Thứ năm, 28/09/2023
kết quả tìm kiếm (25)
Làm trống bán ra nước ngoài, làng nghề độc đáo duy nhất Nam Bộ sống khỏe

Làm trống bán ra nước ngoài, làng nghề độc đáo duy nhất Nam Bộ sống khỏe

Cũng giống như làng nghề làm bánh tráng Phú Hòa Đông ở TP.HCM, không chỉ bán sản phẩm trong nước, làng trống Bình Lãng (xã Bình Lãng, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) còn xuất bán trống ra nước ngoài để thu về ngoại tệ.

Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng thương hiệu

Tân Á Đại Thành: Chất lượng sản phẩm tạo dựng thương hiệu

Tập trung chăm chút chất lượng sản phẩm trở thành triết lý xây dựng thương hiệu trong hành trình 30 năm kinh doanh của Tân Á Đại Thành.

Làm thương hiệu kiểu Elon Musk

Làm thương hiệu kiểu Elon Musk

Các chuyên gia thương hiệu nhận xét gì về chuyện Elon Musk đổi tên mạng xã hội Twitter thành X; liệu Musk có đi ngược với mọi lý thuyết xưa nay về xây dựng thương hiệu và vẫn thành công?

TP.HCM lần đầu tiên có giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp

TP.HCM lần đầu tiên có giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp

Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM giai đoạn 2022-2030 đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 tổ chức Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM lần thứ nhất.

Cách Bình Điền giữ thị trường truyền thống, mở thị trường mới khiến lượng phân bón bán ra tăng nhanh mỗi năm

Cách Bình Điền giữ thị trường truyền thống, mở thị trường mới khiến lượng phân bón bán ra tăng nhanh mỗi năm

Luôn có chính sách kinh doanh mới phù hợp với từng thị trường cụ thể, phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, truyền thống, đa dạng hóa thị trường tiêu thụ và đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng là cách của Bình Điền.

Khác lạ MUJI

Khác lạ MUJI

Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.

Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở cuối 'đồ thị nụ cười'

Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở cuối 'đồ thị nụ cười'

Xuất khẩu hàng điện tử của Việt Nam được định vị ở phần giá trị gia tăng thấp của chuỗi giá trị toàn cầu. các nhà cung cấp Việt Nam ở cuối “đồ thị nụ cười” của chuỗi cung ứng, chỉ sản xuất linh kiện đầu vào bậc thấp, sản xuất lắp ráp một số sản phẩm đơn giản.

Những ngôi sao xuất khẩu trở về sân nhà

Những ngôi sao xuất khẩu trở về sân nhà

Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.

Bắc Ninh: Nông dân Tiên Du nhanh khá giả, có hộ xây nhà tiền tỷ nhờ những mô hình trồng trọt, chăn nuôi này

Bắc Ninh: Nông dân Tiên Du nhanh khá giả, có hộ xây nhà tiền tỷ nhờ những mô hình trồng trọt, chăn nuôi này

Đồng hành cùng hội viên nông dân phát triển kinh tế, thoát nghèo, vươn lên làm giàu, Hội Nông dân huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ nông dân về vốn, khoa học kỹ thuật, đào tạo nghề, xây dựng thương hiệu nông sản…

Đừng để gạo của ta phải thay tên khi xuất khẩu

Đừng để gạo của ta phải thay tên khi xuất khẩu

Nhắc đến gạo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến Thái Lan. Trong khi gạo Việt, xuất khẩu đứng hàng đầu thế giới, nhưng ra nước ngoài phải mang thương hiệu khác, khó thấy trên kệ hàng.