Sinh viên đến từ các trường đại học Ý, Việt Nam, Malaysia và Indonesia cùng tham gia trao đổi những giải pháp tối ưu như: Ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành và quản lý an toàn giao thông, mô hình xe buýt nhanh (BRT) để hiểu hơn về tình trạng giao thông tại TP.HCM.
Metro số 1 tiếp tục xin lùi đích, tuyến buýt nhanh BRT đầu tiên chuẩn bị khai trương lại đề xuất hoãn, trong khi các tuyến xe buýt thì ngày càng giảm… hệ thống giao thông công cộng của TP.HCM vẫn chưa hẹn ngày tạo “phép màu”.
Từ nay đến năm 2030, cùng với làn đường ưu tiên cho xe buýt BRT hiện có. TP Hà Nội dự kiến sẽ tổ chức thêm 14 làn ưu tiên cho xe buýt.