Sau hơn 2 năm triển khai, nhiều điểm chờ xe buýt đạt chuẩn Châu Âu ở Hà Nội đang dần xuống cấp, người dân lên xuống gặp nhiều khó khăn do một số điểm đặt vị trí ko thuận lợi.
Từ ngày mai 1/4, TP.HCM sẽ dùng 239 xe buýt mới để phục vụ hành khách tốt hơn tại 16 tuyến.
Có 17 tuyến xe buýt kết nối tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đang được Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TP.HCM mời thầu. Thời gian mở thầu ngày 27/2.
Chỉ còn vài tháng, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ chính thức vận hành thương mại. Cầu bộ hành đang dần hoàn thiện, tuy nhiên những tuyến xe buýt kết nối ga trên cao vẫn chưa rõ hình hài.
Cục Hàng không đề xuất một số địa phương rà soát, yêu cầu các đơn vị khai thác tăng tần suất khai thác và thời gian hoạt động của các chuyến xe buýt đi/đến các cảng hàng không, đặc biệt là vào ban đêm để phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết.
Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị triển khai mở rộng thẻ trên các tuyến, dự kiến đến tháng 1/2024 tăng thêm khoảng hơn 200 xe.
Việc điều chỉnh lộ trình tuyến xe buýt Bến Thành – Đại học Quốc gia TP.HCM (tuyến số 52) được áp dụng từ ngày hôm nay (3/10).
Sáng 30/7, 2 chiếc xe buýt in hình thành viên nhóm nhạc Blackpink đã xuất hiện tại khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội, thu hút rất đông giới trẻ đến chụp ảnh, check-in.
Từ ngày 1/6, tuyến xe buýt có trợ có trợ giá số 61 (Bến xe buýt Chợ Lớn - Khu công nghiệp Lê Minh Xuân) sẽ khôi phục hoạt động.
Thú thực là mãi cho tới cách đây 10 năm tôi mới đi làm bằng xe buýt. Cũng chẳng phải “cành cao” gì đâu, nhưng trước đó tôi cứ nghĩ đi làm bằng xe buýt nó cứ… sao sao ấy.