Thông tư 30/2024 của Bộ GTVT có hiệu lực từ ngày 1-10-2024 sẽ từ chối đăng kiểm nếu trên 50% diện tích xe có màu sơn khác đăng ký
Một số hãng xe Trung Quốc cho thấy sự quyết tâm và nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường Việt bằng các hành động xây dựng nhà máy, mở rộng đại lý phân phối sản phẩm và các linh kiện, phụ tùng.
Thị trường ô tô cũ đang bước vào giai đoạn "ấm dần" khi nhu cầu mua xe tăng cao, với đa dạng các phân khúc, tầm giá.
Công ty cổ phần Tasco (mã chứng khoán: HUT) và Geely Auto Group (Geely) đã ký Hợp đồng liên doanh lắp ráp và phân phối xe ô tô tại Việt Nam, cũng như ký Biên bản thỏa thuận hợp tác chiến lược 3 bên với Ban quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình.
Honda điều chỉnh giá bán Honda City và các phiên bản chạy xăng của Honda CR-V với mức giảm cao nhất 80 triệu đồng.
So với mọi năm, thị trường thuê xe tự lái dịp 2/9 năm nay đã có thêm nguồn cung ổn định hơn, do đó giá bình ổn.
Chiếc xe sắp đấu giá, Rauch & Lang JX7 Electric 1917 được phục chế như một sự tôn vinh đáng chú ý đối với nguồn gốc của ô tô điện.
Thị hiếu của người dùng Việt có xu hướng dịch chuyển từ sedan sang gầm cao, đặc biệt là dòng 7 chỗ giá rẻ. Mitsubishi Xpander vẫn đang thống trị, Toyota Veloz Cross tăng tốc, trong khi đó Suzuki XL7 Hybrid (xe lai xăng-điện) cũng thể hiện tham vọng.
Nhiều hãng xe Trung Quốc đang gặp khó ở thị trường Việt Nam vì giá bán cao. Thương hiệu GAC cũng đang đi vào lối mòn này dù vừa ra mắt.
Việt Nam Suzuki vừa chính thức giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid với những nâng cấp nhẹ về ngoại - nội thất và công nghệ, đi cũng mức giá không đổi 599,9 triệu đồng.