Thứ bảy, 20/04/2024
kết quả tìm kiếm (2)
Hỗ trợ hơn 10.000 sản phẩm Việt vào kênh bán lẻ nước ngoài

Hỗ trợ hơn 10.000 sản phẩm Việt vào kênh bán lẻ nước ngoài

10.000 sản phẩm trực tiếp vào các kênh bán lẻ nước ngoài là một trong những mục tiêu của Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt tham gia mạng lưới phân phối quốc tế đến năm 20

Tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho chuỗi nông sản, thực phẩm Việt

Tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho chuỗi nông sản, thực phẩm Việt

Để có thể khai thác các thị trường hiệu quả, người sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm cần tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững.