Theo Công ty CP Kết nối Thời trang (Faslink), tính đến nay công ty đã cung ứng gần 3 triệu sản phẩm từ vải sợi cà phê cho hơn 40 nhãn hàng thời trang, như: Owen, Yody, Coolmate, Routine...
Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, mặc dù năm vừa qua xuất khẩu cà phê đạt 4 tỷ USD nhưng Việt Nam vẫn chưa khai thác được hết giá trị của loại nông sản này, khi vẫn chỉ coi đây là một mặt hàng xuất thô.
Trong khi các nhà sản xuất khác luôn tìm kiếm những loại vật liệu sang trọng và cao cấp nhất để hoàn thiện nội thất thì mới đây, Callum đã sử dụng vỏ trứng và xác cà phê để làm nội thất cho chiếc Porsche 911.
Không chỉ thân thiện với môi trường, những chiếc cốc được tái chế từ bã cà phê còn có hương thơm rất đặc trưng giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.