Thứ năm, 21/11/2024
kết quả tìm kiếm (5)
Dám "khiêu vũ trong mưa gió", Sabeco đẩy cao lợi nhuận

Dám "khiêu vũ trong mưa gió", Sabeco đẩy cao lợi nhuận

Sabeco, chủ của thương hiệu Bia Sài Gòn, phải "khiêu vũ trong mưa gió" như lời của Tổng Giám đốc Tan Teck Chuan Lester thay vì chờ giông bão qua đi. Kết quả cho thấy lợi nhuận quý 2 vừa qua là đỉnh của 7 quý gần đây nhất.

Sabeco vẫn lạc quan trong "mưa gió"

Sabeco vẫn lạc quan trong "mưa gió"

Dù kết quả kinh doanh năm 2023 không thuận lợi do khó khăn chung của ngành bia, Sabeco vẫn nhìn thấy các cơ hội kinh doanh tốt trong năm 2024. Công ty sẽ trả cổ tức tiền mặt cho cổ đông với tỉ lệ 35% theo kế hoạch.

Bia đụng phải "tam tai"

Bia đụng phải "tam tai"

Từ năm 2019 trở về trước, trung bình mỗi năm ngành bia Việt Nam tăng trưởng 5% - 6%. Nhưng từ 2020 trở lại đây, ngành bia tăng trưởng âm. Thống kê cho thấy doanh thu cả năm 2023 của các doanh nghiệp ngành bia sụt xuống hơn 45.000 tỷ đồng từ mức hơn 55.000 tỷ đồng năm 2022.

Thương hiệu bia dẫn đầu tận dụng cao tốc để quảng bá sản phẩm không cồn

Thương hiệu bia dẫn đầu tận dụng cao tốc để quảng bá sản phẩm không cồn

Để tăng độ nhận biết về bia không cồn của Heineken, "ông lớn" này đang khai thác triệt để Nghị định 100 của Chính phủ về kiểm soát nồng độ cồn của người lái xe.

Bia không cồn có thật sự không chứa cồn?

Bia không cồn có thật sự không chứa cồn?

Một số người nghĩ rằng bia không cồn sẽ không chứa bất kỳ hàm lượng cồn nào. Tuy nhiên, quy định về bia không cồn có những khác biệt ở nhiều quốc gia.