TP.HCM đã có thông báo đến nhà đầu tư và doanh nghiệp về việc chấm dứt hợp đồng BOT dự án đầu tư xây dựng đoạn tuyến nối từ đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Các vấn đề về dòng tiền mảng thu phí BOT đang được Tập đoàn Đèo Cả tìm cách giải quyết đối với các dự án do HHV quản lý, vận hành tại 15 trạm thuộc 4 dự án BOT.
Nhiều vị trí trên QL 1A đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh xuất hiện hằn lún vệt bánh xe, mặt đường lồi lõm gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.
Đường trên cao Bắc - Nam TP.HCM dài 14,1km kết nối khu vực trung tâm với khu đô thị Nam Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất, ước tính tổng mức đầu tư hơn 38.000 tỷ.
Để giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã đề nghị các đơn vị quản lý trạm thu phí BOT cần bố trí làn dành riêng thu phí tự động không dừng.
Chủ đầu tư các trạm thu giá BOT (xây dựng – kinh doanh – chuyển giao) trên địa bàn TP.HCM đã đề xuất, vé tháng, vé quý đã bán có thời hạn sử dụng trong thời gian dừng thu do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 sẽ được gia hạn sử dụng.