Sau vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Phú Mỹ, Sở Giao thông vận tải TP.HCM và các đơn vị liên quan đã cho lập tổ xử lý sự cố riêng cho khu vực này.
Anh Thành chia sẻ sau khi cứu được tài xế ra ngoài, chỉ vài giây sau ngọn lửa đã bao trùm lên chiếc xe. Nếu chậm vài giây, cả tài xế ô tô và những người vào cứu đều có thể gặp nguy hiểm.
Sau 2 tiếng, lực lượng chức năng Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã giải quyết xong hiện trường vụ xe đầu kéo chở cuộn sắt đứt xích (quận 7, TP.HCM).
Đó là một trong số những ý kiến góp ý của Bộ Giao thông Vận tải về hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, TP.HCM.
UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị đầu tư trước năm 2025 nhằm sớm xóa bỏ phà Cát Lái. Tuy nhiên, TP.HCM để xuất lùi thời gian, chờ tuyến đường Liên cảng Cát Lái - Phú Hữu - Vành đai 3 đưa vào khai thác, dự kiến giai đoạn 2026 – 2030.
Tại vòng xoay Mỹ Thủy (TP.Thủ Đức, TP.HCM) vào giờ cao điểm, người dân di chuyển bằng xe máy phải chen chúc nhau qua các điểm mù của xe tải, container ùn ứ, nguy cơ gây tai nạn cao.
Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang khám nghiệm hiện trường một thi thể nam giới nổi trên sông Sài Gòn khoảng 25 - 35 tuổi đang trong gia đoạn phân hủy.
Xe tải chở nước ngọt va chạm với đuôi xe đầu kéo, hàng trăm lon nước ngọt rơi vãi trên cầu Phú Mỹ (quận 7, TP.HCM). Nhiều người dừng xe đi vào làn ô tô “hôi của”.
Đến gần 10h giao thông trên cầu Phú Mỹ (quận 7) vẫn ùn tắc cục bộ do cơ quan chức năng TP.Thủ Đức đang xủ lý hiện trường vụ cháy xe bồn xảy ra lúc 5h ngày 22/8.
Do làn đường bị thu hẹp để phục vụ công tác sửa chữa, lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc nên xảy ra hiện tượng kẹt xe kéo dài trên cầu Phú Mỹ (phía quận 7). Nhiều xe do đi chậm, dừng đợi quá lâu dẫn đến hết xăng, chết máy.