Có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được ví như “tấm lệnh bài” giúp tăng uy tín, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Kinh doanh không phải là một công việc dễ dàng, nếu không có kinh nghiệm và sự từng trải rất dễ rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Cổ nhân có câu “kiếm cơm từ người lạ, kiếm mối từ người quen”.
Hợp tác xã (HTX) Thuận Yến Phát triển kinh tế tập thể với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và giải quyết câu chuyện lao động tại địa phương. Đây là mục tiêu kép, nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho bà con tại địa phương.
Không chỉ nguyên liệu chuẩn chỉnh mà chính tay nghề và cái tâm của người thợ làm bánh đã tạo nên thương hiệu riêng cho chả ram Hà Tĩnh.
Với mục đích đưa ra thị trường sản phẩm sạch, thân thiện môi trường và giá thành hợp lý, HTX Thuận Yến (Cần Giờ, TP.HCM) đã thay đổi từ cách sản xuất truyền thống sang mô hình sản xuất ứng dụng công nghệ cao trong nuôi tôm và sản xuất yến sào.
Việc áp dụng dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm nước mắm Phú Quốc không đơn thuần chỉ có giá trị về mặt kinh tế mà nó còn là cách để các doanh nghiệp chung tay đẩy lùi nạn hàng giả, hàng nhái.
Dẫu nghề nặn nồi thủ công có nhiều vất vả, nhưng từ bao đời nay, phụ nữ "làng nồi" xã Trù Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) vẫn chăm chỉ lao động mưu sinh và góp phần gìn giữ nghề truyền thống độc đáo của quê hương.
Khi xây dựng nhà cũng như các công trình dân dụng khác, việc chọn vật liệu nào để lợp mái được gia chủ, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Mức sống người dân ngày càng cao, yêu cầu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm mái lợp trở nên khắt khe hơn.
Bánh phồng tôm giá cả phải chăng cộng với hương vị đặc trưng và cảm giác giòn tan khi ăn đã trở thành món khoái khẩu cho nhiều thực khách khi đến vùng đất cực Nam của Tổ quốc.
Phân bón hữu cơ cao cấp OM CAMAU mang đến cho bà con giải pháp tiết kiệm chi phí, gia tăng giá trị nông sản nhờ công thức Smart Ferti độc đáo, giúp cải tạo đất, phát triển rễ, nâng cao hiệu quả hấp thu dưỡng chất cho cây trồng.