Thứ sáu, 22/11/2024
kết quả tìm kiếm (23)
'Ông lớn' bán lẻ MWG cắt giảm nhân sự

'Ông lớn' bán lẻ MWG cắt giảm nhân sự

Quá trình cắt giảm nhân sự của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã diễn ra trong 2 quý đầu năm. Tuy nhiên, lợi nhuận MWG cải thiện mạnh trong nửa đầu năm và hoàn thành 86,4% chỉ tiêu cả năm.

Đặc sản OCOP lần đầu có sàn thương mại điện tử riêng

Đặc sản OCOP lần đầu có sàn thương mại điện tử riêng

Nhà đầu tư dự án “Đặc sản quê hương - OCOP247.vn” chuẩn bị nguồn vốn đủ vận hành trong 3 năm, miễn phí gian hàng 6 tháng để thu hút các chủ thể tham gia.

Khách không còn chi bạo tay cho hoa Valentine

Khách không còn chi bạo tay cho hoa Valentine

Các cửa hàng hoa tươi cho biết sức mua dịp Valentine năm nay nhìn chung khá chậm, khách hàng cũng có phần thắt chặt hầu bao hơn các năm trước.

Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam

Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam

Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.

Cơn sốt trà sữa Mixue

Cơn sốt trà sữa Mixue

Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.

Bào ngư Hàn Quốc giá chưa đầy 400.000 đồng/kg trên chợ mạng

Bào ngư Hàn Quốc giá chưa đầy 400.000 đồng/kg trên chợ mạng

Bào ngư đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang được kinh doanh ồ ạt trên mạng với mức giá chưa bằng một nửa giá bán tại các chuỗi cửa hàng hải sản nhập khẩu.

Từ xe bánh mì của bà nội, 9X Sài Gòn trở thành CEO chuỗi cửa hàng khiến khách Hàn mê đắm

Từ xe bánh mì của bà nội, 9X Sài Gòn trở thành CEO chuỗi cửa hàng khiến khách Hàn mê đắm

Không chỉ nhượng quyền một loạt cửa hàng tại Hàn Quốc, "Bánh mì 362" còn thành công khi "gợi lại một trời ký ức tuổi thơ" của người Sài Gòn xưa, nhờ công thức chế biến gia truyền độc đáo.

Sắp xếp lại chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại

Sắp xếp lại chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại

Các cửa hàng nhỏ đang chứng minh tính ưu việt, hiệu quả trong lúc sự phân hóa giữa các doanh nghiệp bán lẻ ngày càng lớn

Sôi động tuần lễ “Tinh hoa Ẩm thực Canada – Canadian Delicacies”

Sôi động tuần lễ “Tinh hoa Ẩm thực Canada – Canadian Delicacies”

Tuần lễ giới thiệu các sản phẩm và hàng tiêu dùng của Canada bao gồm tôm hùm, hàu, cua Dungeness, nhân sâm, trái cây, các loại vitamin, thực phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, kéo dài đến ngày 4/5 tại Lotte Mart (quận 7, TP.HCM)

Mặt bằng bán lẻ trước cơ hội phục hồi

Mặt bằng bán lẻ trước cơ hội phục hồi

Nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng của các thương hiệu vẫn đang âm thầm diễn ra, nhất là trước dự báo lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ tăng lên sau khi mở cửa du lịch.