David Beckham được cho là đang tìm cách tạo dấu ấn của riêng mình trong ngành công nghiệp đồ uống có cồn, bằng cách tung ra một nhãn hiệu của riêng mình.
Cựu cầu thủ bóng đá 47 tuổi, được cho là đang hy vọng tạo ra các loại rượu mạnh như rượu tequila và rượu whisky với nhãn hiệu mới cùng bia. Bởi, đó có thể là con đường dẫn đến ngày được trả lương hậu hĩnh cho cựu vận động viên thể thao này, khi anh ấy tiếp bước các ngôi sao như Ryan Reynolds và Kylie Minogue .
Được biết kể từ năm 2014, David Beckham là gương mặt đại diện cho Haig Club, thuộc sở hữu của gã khổng lồ đồ uống Diageo. Tuy nhiên, anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với thương hiệu này và hợp đồng sẽ kết thúc trong những tháng tới.
Theo The Times, David đang tìm kiếm đối tác để giúp anh phát triển thương hiệu đồ uống. Dù là đại sứ cho thương hiệu nhưng trước đây, David từng chia sẻ, rằng anh không phải là người 'nghiện rượu' và thường có lối sống lành mạnh.
David dường như đang theo bước chân của hàng loạt ngôi sao đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc sở hữu các thương hiệu đồ uống, điển hình như Ryan Reynolds, George Clooney và Kylie Minogue.
Với giá trị tài sản ròng được báo cáo là 450 triệu đô la (khoảng 370 triệu bảng Anh), David Beckham được cho là sẽ mang về một khoản tiền khổng lồ mỗi năm, từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu và các dự án kinh doanh của riêng mình.
Nắm bắt nhu cầu yêu thích “săn” mây của giới trẻ, dọc tuyến đường của đỉnh đèo Vi ô lắc, nằm trên địa bàn 2 tỉnh Quảng Ngãi – Kon Tum, một số cá nhân đã chọn điểm và dựng chòi để phục vụ cho số này.
Nhiều quán cà phê ở Hà Nội đã sớm tô điểm không gian bằng sắc đỏ rực rỡ của cờ Đảng, cờ Tổ quốc và cờ Giải phóng, hướng về ngày 30/4 – dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước....
Không chỉ khách trong nước mà khách quốc tế đến TP.HCM dịp lễ 30/4 này cũng tăng mạnh; các tour tham quan di tích lịch sử, thăm địa đạo Củ Chi đông khách từ tháng 3.
Theo đó, tại Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hội chợ VITM Hà Nội 2025, Sở Du lịch Quảng Nam đã công bố chương trình ưu đãi thu hút khách du lịch đến với xứ Quảng.
Nắm bắt nhu cầu yêu thích “săn” mây của giới trẻ, dọc tuyến đường của đỉnh đèo Vi ô lắc, nằm trên địa bàn 2 tỉnh Quảng Ngãi – Kon Tum, một số cá nhân đã chọn điểm và dựng chòi để phục vụ cho số này.
Nhiều quán cà phê ở Hà Nội đã sớm tô điểm không gian bằng sắc đỏ rực rỡ của cờ Đảng, cờ Tổ quốc và cờ Giải phóng, hướng về ngày 30/4 – dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước....
Không chỉ khách trong nước mà khách quốc tế đến TP.HCM dịp lễ 30/4 này cũng tăng mạnh; các tour tham quan di tích lịch sử, thăm địa đạo Củ Chi đông khách từ tháng 3.
Theo đó, tại Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hội chợ VITM Hà Nội 2025, Sở Du lịch Quảng Nam đã công bố chương trình ưu đãi thu hút khách du lịch đến với xứ Quảng.