Vietjet Thái Lan vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) để triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá nhằm đẩy mạnh và thu hút lượng khách du lịch đến Thái Lan.
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hoa Kỳ, Vietnam Airlines đã giới thiệu về đường bay thẳng Hoa Kỳ - Việt Nam, giúp nhanh chóng kết nối thương mại, du lịch hai nước.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh đi thi và nhập học, ngành đường sắt sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu.
Hãng hàng không Vietjet vừa khai thác nhiều đường bay thẳng đến Ấn Độ, kích cầu mạng bay quốc tế sau 2 năm gián đoạn vì dịch.
Để phục vụ nhu cầu du khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5, các sạp hàng tại chợ hải sản Hàng Dương (Thạnh Thới, Long Hòa, Cần Giờ, TP.HCM) nhập hàng với số lượng gấp đôi, có sạp phải tăng số lượng nhân viên từ 3 lên 12 người.
Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa kí kết hợp tác với tỉnh Bình Định và Cà Mau nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, thu hút hành khách, phát triển kinh tế - xã hội.
Trước nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, ngành đường sắt đã chạy lại đôi tàu khách Thống nhất SE1/SE2 và kéo dài hành trình Hà Nội - TP.HCM như cũ đối với đôi tàu SE3/SE4.
Nhờ việc phủ sóng vaccine, mở cửa du lịch, thị trường bán lẻ tại TP.HCM đang dần "hồi sinh" với tỷ lệ lấp đầy ở mức 94%, giá thuê tăng 4,6% trong quý 1.
Sự hợp tác giữa hai đơn vị lữ hành hàng đầu Việt - Úc (Deks Air – Kingstar) mang đến cho thị trường thêm một tín hiệu lạc quan về sự phục hồi của ngành du lịch sau hơn 2 năm bị "đóng băng" vì dịch Covid-19.
Dù đã tăng tàu, bổ sung thêm toa, vé tàu hỏa xuất phát từ ga Sài Gòn ngày 29 và 30/4 vẫn "cháy sạch" vì lượng khách chặt chỗ tăng cao.