YouGov công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.
Còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các hãng hàng không Việt Nam đang "chạy đua", xây dựng kế hoạch tăng chuyến bay phục vụ hành khách dịp cao điểm này.
Thời gian qua, hàng không nội địa dần phục hồi, nhu cầu đi lại của hành khách tăng đột biến khiến giá vé máy bay "nhảy" theo giờ trong các dịp cao điểm.
Đường bay mới từ Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và TP.HCM đến Busan nâng tổng số đường bay giữa 2 nước của Vietjet lên 10 đường bay, dẫn đầu mạng bay.
Giai đoạn 2021- 2025, Vietnam Airlines xác định phương án tái cơ cấu tổng thể doanh nghiệp là giải pháp trọng tâm nhằm ứng phó khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.
Thị trường hàng không đang hồi phục nhanh chóng sau thời dài "tê liệt" vì dịch Covid-19. Hiện tại, các hãng đang tăng tốc mở bán vé máy bay để đón làn sóng du lịch hè.
Dự báo số lượng hành khách trong dịp hè sắp tới sẽ tăng cao, các hãng hàng không đang lên kế hoạch tăng tải, nâng cao năng lực phục vụ.
Hãng hàng không Vietjet đã dành tặng một năm bay không biên giới trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế cho hai đội tuyển bóng đá nữ và nam Việt Nam.
Hãng hàng không Vietjet vừa khai thác nhiều đường bay thẳng đến Ấn Độ, kích cầu mạng bay quốc tế sau 2 năm gián đoạn vì dịch.
Hãng hàng không Vietjet chính thức công bố khai thác trở lại 10 đường bay đến và đi từ thành phố Cần Thơ để phục vụ khách trong cao điểm hè sắp tới.