Các sạp, quầy bánh trung thu tại TP.HCM đang đại hạ giá, thậm chí mua 1 tặng 4. Tuy nhiên, bánh trung thu thương hiệu Như Lan, Kinh Đô, Kido Bakery không giảm.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết bánh trung thu của hãng nhận được sự ủng hộ cực lớn, vì vậy, đã cháy hàng sớm. Kênh sỉ giúp tập đoàn này hoàn thành sớm mùa kinh doanh trung thu, thậm chí vượt kỳ vọng.
Trong lúc thị trường ảm đạm, CEO Kido Trần Lệ Nguyên bất ngờ cho biết bánh trung thu của công ty đã cháy hàng, sản lượng tiêu thụ tăng 60% so với cùng kỳ và vượt 10% kế hoạch.
Trái ngược với cảnh đìu hiu ở các sạp bánh trung thu tại các con đường, cửa hàng bánh trung thu Như Lan nằm trên đường Hàm Nghi, quận 1, TP.HCM vẫn tấp nập người đến mua, cánh shipper giao hàng liên tục.
Những tấm bảng bánh trung thu “mua 1 tặng 1”, “mua 1 thành 2”, thậm chí càng gần Trung thu thì “mua 1 thành 3” đang bắt đầu dày đặc tại TP.HCM. Tuy nhiên, sự thật đằng sau những tấm bảng này không phải khách hàng nào cũng biết.
Số lượng sạp bánh trung thu tại TP.HCM giảm mạnh, sức mua cũng chưa bằng các năm. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp vẫn tăng sản lượng sản xuất, bánh trung thu bán cho ai?
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết Kido đang trở lại đường đua bánh trung thu, dự kiến tung ra thị trường khoảng 450 tấn bánh bánh mùa Trung thu năm nay, tăng 50% so với năm ngoái.