Ngày 3/8, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, đã chia sẻ thông tin về mùa kinh doanh bánh trung thu năm nay.
Lãnh đạo Kido cho biết trở lại đường đua ngành bánh trung thu, năm 2023, tập đoàn dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với mùa trung thu năm ngoái.
Kido dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh bánh trung thu năm nay, tăng 50% so với năm ngoái. Ảnh: KDC
Theo CEO Kido Trần Lệ Nguyên, năm 2022, Kido chính thức quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng và may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng cũng như các đối tác lâu năm.
“Hơn 300 tấn bánh trung thu Kido cháy hàng trước thềm trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế nên chúng tôi đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023”, CEO Kido Trần Lệ Nguyên chia sẻ.
Theo ông Nguyên, Kido hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại quận 12. Vừa qua, tập đoàn đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường.
“Kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh”, ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.
Ngoài ra, ông cũng cho biết là người khởi nghiệp và thành công từ ngành bánh kẹo, cùng vai trò của một chuyên gia ẩm thực với hơn 30 kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo và thực phẩm, ông không ngừng tìm kiếm những hương vị mới, khác biệt, phù hợp với xu hướng của các tín đồ sành ăn.
“Tôi hoàn toàn tự tin Kido sẽ tiếp tục chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng bằng những sản phẩm ngon, nhân xốt độc đáo, xứng tầm đến từ những mỹ vị 5 sao lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đi cùng thiết kế bao bì sang trọng, phục vụ nhu cầu thưởng thức lẫn biếu tặng”, ông Nguyên tự tin.
Bánh trung thu Kido’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được bán trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của tập đoàn KIDO, như ngành dầu - ngành bánh - ngành kem, ngoài ra còn mở rộng trên các kênh khác với đầy đủ các dòng sản phẩm.
Với hệ thống phân phối và kênh phân phối rộng khắp, Kido có lợi thế lớn về việc tiếp cận người tiêu dùng.
Kido của ông Trần Lệ Nguyên trở lại thị trường bánh trung thu vào năm 2022. Quay trở lại thị trường, Phía Kido cho biết họ đang “chạy nước rút” cho mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm. Mục tiêu này được Kido đặt ra vào năm ngoái.
Lãnh đạo Cục thuế TP.HCM cho biết đơn vị đã hoàn thành việc giải quyết nghĩa vụ tài chính cho 15.800 hồ sơ thuế từ ngày 1/8.
Thông tin bầu Thụy lên kế hoạch xây dựng học viện bóng đá tiêu chuẩn cao nhất châu Á với diện tích 90 ha tại tỉnh Ninh Bình không có gì lạ. Đây là một bước tiến mang tính lô-gíc nếu xét theo các động thái đầy tham vọng của doanh nhân này.
Nhiều cơ hội hấp dẫn hơn đang vẫy gọi các nhà đầu tư quốc tế đến Việt Nam trong năm 2025, nổi bật là chip bán dẫn, trí tuệ nhân tạo (AI) và các lĩnh vực liên quan đến phát triển xanh, theo tập đoàn đầu tư VinaCapital.
Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 9, cả nước có hơn 11.500 doanh nghiệp ngừng hoạt động, giải thể. Trong đó, doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng hoạt động là 4.233 và chờ giải thể lên đến 7.410 doanh nghiệp.
Dù siêu bão Yagi (bão số 3) tàn phá nhiều vùng ở miền Bắc trong tháng 9 làm ảnh hưởng đến nhiều người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng UOB của Singapore đã nâng triển vọng tăng trưởng GDP cả năm 2024 của Việt Nam.
Thị trường bất động sản (BĐS) công nghiệp miền Nam được dự báo sẽ tăng trưởng trong năm 2025 với tốc độ cao hơn năm 2024, là năm chứng kiến nhiều bất ổn kinh tế toàn cầu và thay đổi về chính sách ở nhiều quốc gia.