Mục đích của Gojek khi tạm biệt thị trường Việt Nam là tập trung vào Indonesia và Singapore, 2 thị trường có khả năng sinh lời cao hơn đối với nền tảng gọi xe và giao đồ ăn có trụ sở tại Indonesia.
Để quên, thất lạc đồ khi di chuyển là điều không hành khách nào mong muốn nhưng lại thường hay xảy ra.
Trước khi tân binh xe ôm điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt, Gojek đã có bước đi đầy bất ngờ, tiếp cận được cả chục triệu người dùng mới.
Chiếc xe điện mà tài xế xe ôm công nghệ sử dụng đón khách có kiểu dáng cực “cool ngầu”, hiện đại. Gojek đã hợp tác với Dat Bike của Nguyễn Bá Cảnh Sơn đưa xe máy điện vào vận chuyển hành khách.
Sau hơn một tháng triển khai GoCar Protect tại TP.HCM, Gojek chính thức triển khai dịch vụ GoCar tại Hà Nội.
Sự xuất hiện của dịch vụ gọi xê ô tô GoCar được kỳ vọng sẽ có lợi cho người tiêu dùng Việt Nam khi giảm bớt sự thống trị của hãng xe Grab.
Chỉ mới có Be mở lại dịch vụ xe ôm công nghệ ngày 18/11. Gojek thông báo phải đến ngày 19/11 mới mở và Grab chưa thông báo cụ thể.