Thứ sáu, 29/03/2024

Gucci ra mắt loại cocktail riêng lấy cảm hứng đặc biệt từ thời trang

26/06/2022 6:19 AM (GMT+7)

Gucci lần đầu tiến thêm vào lĩnh vực "cuộc sống về đêm" khi ra mắt loại nước uống sang chảnh cho giới yêu thời trang đích thực.

Hãng thời trang Ý Gucci đang tiến thêm một bước nữa. Không hài lòng với việc gắn nhãn hiệu của họ vào một chai Absolut hay mua một nhà máy rượu vang Chanel, Gucci đã ra mắt loại cocktail đặc trưng của mình: Elisir d’Elicriso. Thức uống pha sẵn có sẵn tại Gucci Giardano 25, một quán cà phê-bar độc quyền ở Florence, Ý, mở cửa vào đầu năm nay.

Gucci ra mắt loại cocktail riêng lấy cảm hứng đặc biệt từ thời trang - Ảnh 1.

Thức uống thanh lịch không chỉ đơn giản là một loại cocktail thông thường với chữ lồng monogram của Gucci được đóng trên thành ly. Thay vào đó, người khổng lồ trong ngành thời trang đã tìm đến người giỏi nhất - nhà pha chế Giorgio Bargiani - để giúp tạo ra đồ uống yêu quý của họ. Bargiani làm việc tại Connaught Bar ở London, hay còn gọi là “quán bar tốt nhất thế giới”, khiến anh ấy trở thành lựa chọn đủ tiêu chuẩn cho sự hợp tác mới nhất của thương hiệu. Trong một bài đăng trên Instagram về sự ra mắt của đồ uống, Bargiani đã mô tả cách thức đồ uống thu hút “từ hương thơm của những khu vườn Tuscan bình dị” và nắm bắt “cảm giác kỳ diệu đặc trưng” cần thiết cho Gucci Giardano 25.

Vậy, Elisir d’Elicriso có hương vị như thế nào? Tên cung cấp một phần gợi ý. Được dịch từ tiếng Ý, cái tên đề cập đến "Helichrysum Elixir". Tinh dầu Helichrysum là một trong những thành phần chính của thức uống, kết hợp với hỗn hợp cơ bản của 1757 Vermouth di Torino, Tanqueray số 10 Gin, Guidalberto Tenuta San Guido (một loại rượu vang đỏ), Liquore số 4 Podere Santa Bianca, rượu mùi Muyu Vetiver Gris, và một chút giấm balsamic trắng. Hương vị kết quả là ngọt ngào và thơm như những khu vườn Tuscan đã tạo cảm hứng cho sự sáng tạo của nó. Bargiani tuyên bố nó có thể phục vụ như một loại cocktail kiểu martini, mặc dù Bargiani cũng cho phép thêm đá, sâm panh hoặc tonic để tùy chỉnh đồ uống theo sở thích.

Gucci ra mắt loại cocktail riêng lấy cảm hứng đặc biệt từ thời trang - Ảnh 2.

Chai đựng coctail là một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa của nó. Một chiếc bình đựng nước hoa bằng thủy tinh có nhiều mặt, nó gợi lên kiểu dáng của những chiếc hộp đựng nước hoa sang trọng đã được phổ biến vào cuối thế kỷ 19.

Mặc dù kết cấu dạng gối của chai không mang lại kiểu dáng trong suốt như pha lê của chất lỏng bên trong, nhưng màu hồng hấp dẫn có thể nhìn thấy, thu hút khách hàng thử đồ uống nhiều nhất vì sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ cũng như hương vị. Một nhãn được gắn xung quanh đế của nắp mang tên Gucci, cùng với bản in của một con mắt, tên quán bar và tên đồ uống bằng phông chữ mộc mạc.

Gucci ra mắt loại cocktail riêng lấy cảm hứng đặc biệt từ thời trang - Ảnh 3.

Nếu đang ở Florence, bạn có thể đặt Elisir d’Elicriso ngoài thực đơn tại Gucci Giardano 25. Nó cũng có sẵn để đặt hàng trực tuyến thông qua trang web Gucci Osteria, mặc dù các lô hàng hiện chỉ có ở Ý. Chúng ta chỉ có thể hy vọng Gucci cuối cùng sẽ quyết định đưa loại cocktail đặc trưng của họ ra toàn thế giới. Trong khi chờ đợi, bạn có thể sống gián tiếp qua những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, mơ về một mùa hè Ý.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Phong cách thời trang nữ sinh gây sốt mùa xuân hè

Phong cách thời trang nữ sinh gây sốt mùa xuân hè

Chân váy ngắn phối cùng giày lười là nét đặc trưng trong phong cách nữ sinh được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay.

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...