Hàng không kích cầu du lịch tại hội chợ VITM Đà Nẵng 2022
Hồng Trâm
10/12/2022 1:00 PM (GMT+7)
Gần khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế dự kiến đến tham quan và mua sản phẩm tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Đà Nẵng 2022). Các hãng hàng không kỳ vọng sự kiện sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công.
Từ ngày 09 - 11/12/2022, Vietnam Airlines cho biết đơn vị sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Đà Nẵng 2022) tại Thành phố Đà Nẵng.
Tham dự VITM Đà Nẵng 2022, Vietnam Airlines cho biết hãng mong muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Qua đó, các hãng hàng không sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công, giúp phục hồi và phát triển du lịch của cả nước sau đại dịch.
Khách tham quan Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022. Ảnh: VNA
Với chủ đề "Phát triển Du lịch biển, khai thác thế mạnh của Du lịch miền Trung", VITM Đà Nẵng 2022 được kỳ vọng nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng để tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền Trung.
Bên cạnh đó, sự kiện sẽ góp phần xây dựng thương hiệu Du lịch Đà Nẵng là trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực. Dự kiến sẽ có khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại Hội chợ.
Theo đó, tại gian hàng của Vietnam Airlines, khách tham dự có cơ hội mua vé máy bay với mức giá hấp dẫn chỉ 99.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) cho các hành trình nội địa đến và đi từ Đà Nẵng.
Các hãng hàng không tích cực kích cầu du lịch. Ảnh: VNA
Bên cạnh đó, hành khách có thể nhận mã giảm 15% khi khách tham gia hội chợ mua vé trực tiếp trên website/app của VNA cho các hành trình nội địa đến/đi từ Đà Nẵng và các hành trình quốc tế giữa Đà Nẵng với Băng Cốc (Thái Lan), Incheon (Hàn Quốc); mua thẻ VNA Giftcard giảm giá 10% tại hội chợ. Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội trúng thưởng hàng nghìn phần quà hấp dẫn và thú vị với chương trình bốc thăm may mắn.
Sản phẩm rong nho của Công ty Cổ phần Rong biển DT Khánh Hòa những ngày ngày qua được trưng bày tại Nha Trang đã thật sự thu hút được du khách trong và ngoài nước.
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tiết lộ những điểm đến hàng đầu ở Châu Á để tận dụng nghệ thuật "du lịch chậm" cho những du khách muốn dừng chân và nán lại lâu hơn.
Sự thật thì chưa ai khẳng định có thật hay không nhưng hàng năm cứ vào mỗi dịp Tết Đoan Ngọ, ngày 5/5 âm lịch, đúng 12 giờ hàng ngàn người dân Sa Huỳnh lại kéo nhau ra biển tắm để cầu mong nhận may mắn.
Sản phẩm rong nho của Công ty Cổ phần Rong biển DT Khánh Hòa những ngày ngày qua được trưng bày tại Nha Trang đã thật sự thu hút được du khách trong và ngoài nước.
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tiết lộ những điểm đến hàng đầu ở Châu Á để tận dụng nghệ thuật "du lịch chậm" cho những du khách muốn dừng chân và nán lại lâu hơn.
Sự thật thì chưa ai khẳng định có thật hay không nhưng hàng năm cứ vào mỗi dịp Tết Đoan Ngọ, ngày 5/5 âm lịch, đúng 12 giờ hàng ngàn người dân Sa Huỳnh lại kéo nhau ra biển tắm để cầu mong nhận may mắn.