Thứ bảy, 23/11/2024
kết quả tìm kiếm (13)
Ấn Độ tự định vị mình là “điểm nóng” xa xỉ tiếp theo của châu Á

Ấn Độ tự định vị mình là “điểm nóng” xa xỉ tiếp theo của châu Á

Các biện pháp kiểm soát vốn chặt chẽ đang buộc nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu Ấn Độ phải tăng chi tiêu trong nước, thúc đẩy các công ty toàn cầu phục vụ giới siêu giàu đổ xô vào thị trường này…

Khi các thương hiệu xa xỉ bán niềm tự hào

Khi các thương hiệu xa xỉ bán niềm tự hào

Câu chuyện đưa yếu tố lịch sử, văn hóa vào các nhãn hàng xa xỉ của Mobiado, Rolls-Royce, Christophe Claret... để lại nhiều bài học về quản trị thương hiệu.

Xếp hạng 10 thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới: Bất ngờ không có Hermès, Burberry, Fendi

Xếp hạng 10 thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới: Bất ngờ không có Hermès, Burberry, Fendi

Louis Vuitton đứng đầu danh sách thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau lần lượt là Dior, Gucci, Chanel. Và điều bất ngờ nhất là những cái tên gắn với sự đắt đỏ Hermès, Burberry, Fendi không hề có trong danh sách này.

Phủ sóng nước hoa niche "Made in Vietnam"

Phủ sóng nước hoa niche "Made in Vietnam"

Không còn ở mức giá đắt đỏ, nước hoa niche đang có một cuộc chuyển mình, khi ngày càng nhiều nhà hương “Made in Vietnam” xuất hiện.

Các thương hiệu hàng xa xỉ hái ra tiền nhờ bán hàng trực tuyến

Các thương hiệu hàng xa xỉ hái ra tiền nhờ bán hàng trực tuyến

Nhờ duy trì chiến dịch bán hàng trực tuyến thời Covid-19, các thương hiệu xa xỉ như Coach và Gucci ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục. Đồng thời, được lòng giới tiêu dùng trẻ tuổi tại Trung Quốc.

Người giàu nhất thế giới ngăn các con giành quyền thừa kế

Người giàu nhất thế giới ngăn các con giành quyền thừa kế

Ở tuổi 73, tỷ phú Bernard Arnault có 5 con, khối tài sản 196 tỷ USD và người giàu nhất thế giới khao khát ngăn cuộc chiến giành quyền lực giữa các con.

Cơn sốt đồ hiệu cũ đã qua

Cơn sốt đồ hiệu cũ đã qua

Những tin tức về cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra khiến người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, kể cả khi mua đồ cũ.

Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới

Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới

Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.

Nhiều thương hiệu hàng xa xỉ đang tìm kiếm cơ hội tại thị trường Việt Nam

Nhiều thương hiệu hàng xa xỉ đang tìm kiếm cơ hội tại thị trường Việt Nam

Thái Lan và Việt Nam đang là hai thị trường nổi bật tại Đông Nam Á, nhất là với các doanh nghiệp bán lẻ toàn cầu, đặc biệt là các công ty có văn phòng tại Singpapore.

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.