Hà Nội 31oC
Thứ sáu, 19/08/2022
kết quả tìm kiếm (4)
Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.

Doanh nghiệp Việt Nam khám phá thế giới mới

Doanh nghiệp Việt Nam khám phá thế giới mới

Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.

Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu

Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu

Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.

Chịu chơi như khách hàng Dubai

Chịu chơi như khách hàng Dubai

Người dân Dubai có thú vui mua sắm khác hoàn toàn với thế giới khi bỏ 1 triệu USD mua túi Hermes đúc vàng nguyên khối.