Thực tế, tỷ suất lợi nhuận của các dự án đã có sổ hồng trong thời gian qua khá tốt. Nhiều dự án có tỷ lệ hấp thụ, lượng giao dịch mua, bán tăng cao đột biến từ thời điểm được cấp sổ hồng.
Trong bối cảnh khan hiếm dòng tiền, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang chạy đua để đưa ra các ưu đãi về lãi suất và chính sách thanh toán nhằm thu hút khách hàng.
Tiếp cận với thông tin rao bán nhà qua mạng, người mua cần phải cẩn trọng khi cung cấp các thông tin cá nhân. Đặc biệt, khách hàng nên tìm cho mình một đơn vị môi giới để hiểu rõ hơn về các thông tin pháp lý, giấy tờ…
Tin vào thông tin, giấy tờ rao bán đất qua mạng nhiều người không chỉ bị mất thời gian gặp gỡ trao đổi, vướng nhiều phiền lụy mà còn bị mất tiền oan uổng.
Khi thị trường bất động sản khó khăn, không có tính thanh khoản, nhiều khách hàng lựa chọn phương án thanh lý với chủ đầu tư nhưng vẫn chưa biết khi nào tiền về túi.
"Khi coi khách hàng là người thân, mặc định chúng ta sẽ biết cách làm những điều tốt nhất đối cho họ, với một tinh thần tự nguyện".
Tổng công ty Điện lực miền Nam phát cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện về hiện tượng mạo danh nhân viên điện lực để kêu gọi khách hàng chia sẻ đường link để lừa đảo.
Tạp chí The Global Economics Times vừa trao giải Sản phẩm Fintech mới tốt nhất 2022 cho "Bay trước - Trả sau" - một sản phẩm công nghệ kết hợp giữa Vietjet và MOVI.
Ngân hàng VIB vừa ra mắt phiên bản 2.0 MyVIB với công nghệ thực tế tăng cường (AR) và Cloud - native lần đầu tiên được ứng dụng trên ngân hàng số tại Việt Nam.
Thời gian qua, nhiều khách hàng phản ánh việc nhiều số điện thoại lạ, giả danh nhân viên ngành điện thông báo nợ tiền điện hoặc vi phạm sử dụng điện, đe dọa cắt điện và yêu cầu cung cấp thông tin, đóng tiền…