Đến ngày 23/8, Tập đoàn KIDO của anh em ông Trần Lệ Nguyên đã nắm 51% cổ phần của công ty sở hữu bánh bao Thọ Phát, một thương hiệu gần 40 năm tuổi ở Sài Gòn và có khoảng 4.000 điểm bán.
Khởi đầu từ năm 1987, trên chiếc xe máy cũ kĩ, bánh bao Thọ Phát hiện có 4.000 điểm bán, phủ hầu hết các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên cả nước, với danh mục 30 loại bánh tươi – đóng gói như bánh bao các loại, dimsum, hamburger, bánh giò, bánh chưng, xôi,…
6 tháng đầu năm 2023, doanh thu Kido giảm 31% nhưng lợi nhuận trước thuế tăng vọt 71% so với cùng kỳ. Kết quả này giúp Kido hoàn thành đến 80% mục tiêu lợi nhuận cả năm.