Lần đầu tiên một cuốn sách chỉ dẫn chi tiết và những “bài học xương máu” về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam được ra mắt. Tác giả Trần Lâm - “cha đẻ” của các thương hiệu nổi tiếng như JulyHouse, Macaland, Loli & The Wolf đã bật mí tất cả kinh nghiệm thực chiến trên thương mại điện tử.
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
Những người không có việc làm hoặc muốn có thêm thu nhập có thể tham gia khóa đào tạo tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM để có được cơ hội kinh doanh trên ứng dụng nền tảng công nghệ.
Nhiều doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ ứng dụng các giải pháp công nghệ số nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và xuất khẩu qua thương mại điện tử.
Theo báo cáo của Amazon Global Selling, tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu Việt Nam đạt 267.93 tỉ USD, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước xuất khẩu hàng hóa ra các thị trường quốc tế qua Amazon cũng tăng 15% so với cùng kì năm trước.
Sau đại dịch, người dân chi tiêu nhiều hơn, tăng cường đặt món ăn trực tuyến, các món thuần Việt được lòng tín đồ ẩm thực, combo đồ ăn thức uống và đồ ăn trẻ em ngày càng được ưa chuộng.
Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos là ông chủ của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới - Amazon. Ngoài kinh doanh online, ông còn sở hữu tờ báo The Washington Post và công ty hàng không vũ trụ Blue Origin.
Đại dịch Covid-19 khiến hàng hóa thiết yếu trở thành danh mục được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Kéo theo đó là nhiều thay đổi trong xu hướng bán lẻ tiêu dùng tương lai.