Trong phiên livestream 14 tiếng đồng hồ trong sự kiện siêu sale 11/11, một sàn thương mại điện tử bán ra gần 200.000 đơn hàng. Phiên livestream thu hút 5,5 triệu lượt khách xem trực tuyến.
Sau phiên livestream chốt được cả ngàn đơn hàng là đội ngũ nhân sự tất bật đóng hàng, vận chuyển để kịp tiến độ
Nếu doanh nghiệp không đáp ứng được với công nghệ livestream bán hàng thì khả năng rất cao là sẽ bị đào thải.
Nghe doanh thu mỗi phiên livestream lên đến hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng thì ai cũng thích nhưng không phải ai cũng hiểu những vất vả phía sau màn hình điện thoại, nhất là trong dịp cao điểm nghỉ lễ.
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Livestream bán hàng đang là xu hướng sau tác động của Covid-19. Nhiều lớp học đào tạo livestream hút học viên. Các sàn thương mại điện tử cũng tăng cường hỗ trợ nhà bán hàng về cách thức bán hàng mới này trên môi trường trực tuyến.