Phía TikTok Shop vừa cho biết kết quả của phiên mega livetream lần đầu tiên được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM theo hình thức kết hợp online và offline (O2O) thuộc khuôn khổ sự kiện siêu sale 11/11.
Phiên livestream này kéo dài 14 tiếng đồng hồ, từ 11h trưa ngày 10/11 đến 1h sáng ngày 11/11. Hot TikToker Phạm Thoại là người cầm trịch phiên livestream này.
TikTok tiết lộ phiên livestream đã thu hút 55.000 lượt khán giả tham dự trực tiếp và 5,5 triệu lượt xem trực tuyến, trong đó riêng khung giờ ca nhạc đã thu hút 20.000 người tham dự tại phố đi bộ.
Sự kiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút đông đảo giới trẻ đến tham gia nhờ có sự xuất hiện của các “anh trai” HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều.
Theo TikTok, trên sóng trực tuyến, có thời điểm, phiên live cán mốc 52.500 người xem.
Theo thống kê, có gần 200.000 đơn hàng đã được bán ra trong 14 tiếng đồng hồ livestream. Ba sản phẩm bán chạy nhất gồm nước tẩy trang bí đao Cocoon, bảng mắt Judydoll và nước giặt Joykity.
Tuy nhiên, TikTok không tiết lộ doanh số thu được từ gần 200.000 đơn hàng này.
Phía TikTok cho biết trong phiên livestream, nhiều ưu đãi khủng "một năm chỉ có một lần" đã xuất hiện theo các khung giờ khác nhau. Các ưu đãi nổi bật có thể kể đến như voucher giảm đến 1.111.000 đồng, voucher giảm nửa giá, voucher bạn mới.
Loạt voucher giảm giá 50% và voucher 1.110.000 đồng có hiệu lực áp dụng vào 11h sáng và 23h ngày 11/11. Người dùng “hụt” 2 khung giờ vàng có thể “bù” lại với các voucher giảm 50% (tối đa 110.000 đồng) và nhiều hình thức voucher khác tại các khung giờ bạc từ nay đến ngày 12/11.
Bà Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop, cho biết đây là lần đầu tiên họ chuẩn bị một sự kiện livestream với quy mô lớn như vậy. Phòng livestream khổng lồ được dựng ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ có diện tích khoảng 200m2.
TikToker Phạm Thoại liên tục ngồi trong phòng livestream này để tương tác với khán giả.
Ngoài ra, bộ phận phía sau hỗ trợ từ kỹ thuật, thông tin, chuẩn bị hàng hóa rất hùng hậu. Ngoài phòng livestream 200m2, còn có những phòng vệ tinh khác để chứa hàng hóa.
Theo bà Nguyên, cũng trong thời gian diễn ra chiến dịch 11/11 từ ngày 8 - 12/11, chương trình "Tự Hào Hàng Việt" diễn ra hôm 9/11 đã gặt hái được những thành công đáng kể, ghi nhận tổng doanh số (GMV) vượt 163% so với mục tiêu đề ra.
Chương trình thu hút gần 2.000 nhà bán hàng địa phương tham gia, với hơn 81.000 sản phẩm được bán. Đặc biệt, ngành hàng nhà cửa và đời sống cùng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng hơn 250%.
Những hành động nhằm giải quyết các nút thắt để thu hút dòng vốn FDI, cùng với việc đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng của Chính phủ là những yếu tố để tin tưởng vào sự tăng trưởng của bất động sản (BĐS) công nghiệp
Thời gian gần đây, một số đối tượng đã mạo danh công ty bất động sản để tặng voucher du lịch miễn phí, đánh vào tâm lý "nhẹ dạ" của người dân nhằm mục đích lừa đảo.
Ngân hàng HSBC vừa thông qua khoản tín dụng xanh đầu tiên của ngân hàng dành cho ngành thủy sản Việt Nam, một trong những lĩnh vực chủ chốt của kinh tế Việt Nam.
Ngày 14/11, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc thành lập Ban chỉ đạo chuẩn bị khai thác sân bay Long Thành.
Các chuyên gia cho rằng giá vàng đang trên đà giảm sâu và ở vùng giá thấp. Do đó, người dân có thể đi mua vàng lúc này để tích trữ, tuy nhiên, mua đi để bán lại thì không nên.