Lễ hội mua sắm quy mô lớn nhất dịp cuối năm nhân ngày 11/11 được đông đảo khách hàng quan tâm. Nhiều người chi hàng triệu đồng, ở sân bay vẫn không bỏ lỡ giờ sale.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các sàn thương mại điện tử tung ra trước ngày hội sale 11/11. Các tín đồ mua sắm rục rịch lên đồ hoạch săn đồ giảm giá cả tuần nay.
Đang cân nhắc chọn bộ trang sức cưới cho con gái, bà Mai, ngụ quận Bình Thạnh chia sẻ: "Con gái sắp lấy chồng. Đây là chuyện trọng đại cả đời con mình, nên không thể chọn qua loa, phải cố gắng mua được bộ đúng tiêu chuẩn".
Thị trường đang vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa kinh doanh dịp lễ, tết nhưng nhiều doanh nghiệp khá dè dặt bởi sức mua đang rất khó đoán.
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, nhiều doanh nghiệp cho biết đang tìm mọi cách để thu hút khách hàng như gia tăng khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới.
Giai đoạn trước Tết nguyên đán sẽ luôn là lúc hoạt động mua sắm cao điểm nhất năm khi mà các sự kiện quan trọng nhất năm diễn ra. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm cho các dịp lễ hội và chuẩn bị Tết truyền thống sớm hơn thường lệ.
Năm 2002, TP HCM là địa phương đầu tiên của cả nước khởi xướng và triển khai liên tục chương trình bình ổn thị trường. Sau 20 năm, chương trình này dần trở thành công cụ điều tiết hợp lý, hiệu quả và được nhân rộng ra nhiều địa phương
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không tiền mặt, Napas và Payoo phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% giá trị đơn hàng.
Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%