Giai đoạn trước Tết nguyên đán sẽ luôn là lúc hoạt động mua sắm cao điểm nhất năm khi mà các sự kiện quan trọng nhất năm diễn ra. Người tiêu dùng sẽ có xu hướng mua sắm cho các dịp lễ hội và chuẩn bị Tết truyền thống sớm hơn thường lệ.
Năm 2002, TP HCM là địa phương đầu tiên của cả nước khởi xướng và triển khai liên tục chương trình bình ổn thị trường. Sau 20 năm, chương trình này dần trở thành công cụ điều tiết hợp lý, hiệu quả và được nhân rộng ra nhiều địa phương
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm cuối năm và hướng đến phát triển thanh toán không tiền mặt, Napas và Payoo phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% giá trị đơn hàng.
Với hàng loạt chương trình khuyến mãi tập trung được tổ chức liên tục từ nay đến tháng 1-2021, người tiêu dùng TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác sẽ có hơn 2 tháng tưng bừng "săn sale" với mức giảm giá tối đa lên đến 100%
Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn - Sagrifood với tôn chỉ mục đích là "Thực phẩm sạch cho mọi gia đình" luôn tiên phong trong sứ mệnh phục vụ khách hàng và nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".
Khi mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng dành nhiều công sức và thời gian tìm kiếm các ưu đãi kèm theo tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu.
“9.9 ngày siêu mua sắm” mang đến loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, mã freeship đến 99.000 đồng, thu thập voucher đến 1,2 triệu đồng.
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.
Qua rồi cái thời phải chen chúc, xếp hàng mua bánh mứt Tết, bây giờ các “thượng đế” có nhu cầu chỉ cần nhấc điện thoại hoặc “nhấp chuột” đặt hàng sẽ được phục vụ tận nơi.