Tại Việt Nam, ngành Du lịch được xác định là một trong ba ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phát triển của các ngành kinh tế hỗ trợ, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội.
Theo ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, kinh tế - xã hội trong 7 tháng qua của Thành phố đang phục hồi tốt với nhiều kết quả tích cực, tạo đà cho doanh nghiệp khôi phục và phát triển sau mùa dịch. Thời gian tới, TP sẽ tiếp tục tập trung tháo gỡ khó khăn, các điểm nghẽn cho doanh nghiệp.
Chỉ tiêu của ngành du lịch Việt Nam năm 2022 là đón 65 triệu khách nội địa, 5 triệu khách quốc tế.
Là khái niệm không còn xa lạ trên thế giới, thậm chí còn là xu hướng du lịch lên ngôi sau đại dịch, tuy nhiên, việc phát triển du lịch y tế ở Việt Nam vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Hàn Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của ngành du lịch. Trong 7 tháng đầu năm nay, đã có 196.200 lượt khách từ xứ sở kim chi đến Việt Nam.
Thu hút khách quốc tế đến Việt Nam đang là bài toán được các doanh nghiệp du lịch, cơ quan quản lý quan tâm. Đây là yêu cầu cấp bách của hàng triệu người dân và hàng chục nghìn cơ sở dịch vụ sống dựa vào ngành du lịch.
Du khách tham quan, mua sắm nhộn nhịp; khách sạn kín phòng; khu du lịch, điểm tham quan tấp nập... là những tín hiệu khả quan của ngành du lịch TP HCM dịp hè
Sự kiện Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 8-9/8 tới. Sự kiện này tập trung bàn các giải pháp thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, phục hồi toàn diện ngành du lịch Việt Nam.
Giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 của tạp chí Travel & Leisure công bố 3 thành phố của Việt Nam nằm trong top 10 thành phố tốt nhất ở Đông Nam Á.
Sau 21 năm làm đại lý dịch vụ của Air France, ông Karim Djeffal đã rời bỏ công việc của mình trong giai đoạn đại dịch COVID-19 để chuyển sang làm tư vấn việc làm.