Một cuộc khảo sát mới về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thấy có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình và đang thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe trong năm qua.
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức tung ra thị trường 4 phiên bản Tucson thế hệ mới với giá bán từ 825 triệu đến 1,03 tỷ đồng.
Khác với mọi năm, những món quà đắt tiền, sang chảnh trở nên “thất sủng” bởi dịch bệnh khiến người tiêu dùng tính toán hơn trong việc chi tiêu.
Cú sốc mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ đã mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới.
Nhắc tới quả chà là, hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên công dụng thật sự của thứ quả này thì không phải người tiêu dùng nào cũng đều tường tận
Một xu hướng liên quan đến quà Tết năm nay là trao và tặng không tiếp xúc. Nếu các năm trước, mọi người coi trọng việc trao tận tay người nhận thì năm nay, Covid-19 đã làm thay đổi thói quen này.
Giá cà chua bán lẻ tại các chợ, hệ thống siêu thị đang ở mức 55.000- 60.000 đồng/kg, tăng 15.000-20.000 đồng so với tháng trước đó.
Giới chuyên gia khuyên không nên mua về 3 loại bát đĩa này dùng vì có thể gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi vì Covid-19, đặc biệt sau đợt giãn cách xã hội kéo dài vừa qua.
Phân khúc giá cây thông được khách hàng mua nhiều nhất từ 1-2 triệu đồng/cây.