Thứ tư, 25/12/2024
kết quả tìm kiếm (332)
Lặn ngụp đục hàu

Lặn ngụp đục hàu

Ở vùng sông nước tỉnh Cà Mau, con hàu sinh sống nương nhờ vào các vách đá dưới biển, lòng sông, dưới cống vuông tôm và bám theo cháng đước, theo con nước thủy triều mà sinh trưởng.

Người tiêu dùng làm chủ trong chiến lược thực phẩm an toàn

Người tiêu dùng làm chủ trong chiến lược thực phẩm an toàn

Năm 2021 được xem là bước đột phá của Ban Quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) Đà Nẵng với điểm nhấn là dự án Truy xuất nguồn gốc thực phẩm, một bước tiến trong lộ trình thực hiện đề án xây dựng thành phố thông minh của Đà Nẵng.

Nhiều ông lớn Việt nhảy vào sân chơi thương mại điện tử

Nhiều ông lớn Việt nhảy vào sân chơi thương mại điện tử

Từ khi bắt đầu đại dịch đến nửa đầu năm nay, Việt Nam đã có thêm 8 triệu người tiêu dùng kỹ thuật số mới.

Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam

Hàn Quốc quảng bá thực phẩm tại Việt Nam

Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.

Nước mắm Khúc Phụ ngon nức tiếng

Nước mắm Khúc Phụ ngon nức tiếng

Không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày, nhưng nước mắm Khúc Phụ (xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa ) từng đi qua những tháng năm thăng trầm, để giờ đây trở nên nức tiếng gần xa.

Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt ngày càng cao

Niềm tin của người tiêu dùng vào hàng Việt ngày càng cao

Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên.

Thực phẩm tươi, sạch: Đa dạng dịch vụ bán hàng

Thực phẩm tươi, sạch: Đa dạng dịch vụ bán hàng

Bán nông sản “phi lợi nhuận”; liên doanh hợp tác; thay đổi phương thức bán hàng… là những cách của nhiều doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ tại TPHCM áp dụng để đưa sản phẩm đến khách hàng.

Giá gas giảm, cắt đứt chuỗi tăng 6 tháng liên tục

Giá gas giảm, cắt đứt chuỗi tăng 6 tháng liên tục

Giá gas tháng 12 giảm sau 6 tháng tăng liên tục, điều này giúp nhiều thương hiệu gas rời mốc giá 500.000 đồng/bình 12 kg.

Bao giờ triệt tiêu hàng giả, hàng nhái?

Bao giờ triệt tiêu hàng giả, hàng nhái?

Từ nay đến năm 2025, 90% các cơ sở phân phối không còn tình trạng bày bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, 90% các làng nghề, cơ sở cũng không sản xuất hàng nhái, hàng giả, các hộ kinh doanh sẽ tham gia cam kết không tiêu thụ các mặt hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua

Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.