Theo ông Sanghong An, Trưởng Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM, các sản phẩm ở triển lãm đều đã được xuất khẩu chính thức sang Việt Nam thuộc nhóm thực phẩm (sản phẩm chế biến từ hồng sâm, nhung hươu, gừng, trái cây) và mỹ phẩm để mở rộng thị trường.
Ông Sanghong An, Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP HCM tại triển lãm. Ảnh: Ngọc Ánh
"Người tiêu dùng Việt Nam rất hào hứng với hàng tiêu dùng của Hàn Quốc, chúng tôi xác định đây là thị trường rất tiềm năng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động xuất khẩu sang Việt Nam trong năm nay bị giảm sút. Sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách xã hội, chúng tôi nỗ lực tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy sự giao lưu giữa 2 nước và mang lại cơ hội quảng bá thiết thực cho các DN" - ông Sanghong An bày tỏ.
Ngoài thực phẩm chế biến, lê và nho mẫu đơn Hàn Quốc (từ tỉnh Gyeongsangbuk) cũng đang được tiêu thụ tốt tại TP.HCM dù mức giá cao hơn nhiều so với thị trường.
Thời điểm này, dù còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday, nhưng theo ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị, không khí giảm giá sớm đã bắt đầu nhộn nhịp. Nhiều người tranh thủ đi mua sắm sớm.
Gừng, một loại gia vị phổ biến trong nhà bếp, đang trở nên phổ biến vì nhiều lợi ích sức khỏe. Nó có thể làm giảm buồn nôn, hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh lượng đường trong máu và cholesterol, thậm chí giúp giảm đau đầu.
Sony đã hé lộ những thông tin đầu tiên về mẫu máy ảnh Sony Alpha 1 Mark II với khả năng chụp liên tục lên đến 30 khung hình/giây (fps), quay video 8K.
Samsung vừa ra mắt mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng Galaxy A có tên gọi Galaxy A16, với nhiều trang bị nổi bật như chống nước, pin lớn, màn hình tần số quét cao,…
Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 có 638 sản phẩm OCOP từ 3-4 sao và 21 sản phẩm OCOP 5 sao đang được bày bán, đây là cơ hội để người dân TP.HCM có thể mua sắm.
Apple vừa chính thức trình làng iMac thế hệ mới, trong đó được nâng cấp sức mạnh với chip M4, mang đến hiệu năng vượt trội hơn.