Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
Vào thời điểm kinh tế toàn cầu có nguy cơ suy thoái, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, Gong Cha vẫn đặt mục tiêu 10.000 cửa hàng vào năm 2030.
Sáng nay (12/11) tại TP.HCM, Công ty Bapi Food của bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm. Đồng thời, tại lễ ký kết hợp tác này, Bapi Food cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng...
Dù thực phẩm Việt Nam đã có sự cải thiện về chất lượng, an toàn và minh bạch nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, nhất là sản phẩm tiêu thụ nội địa
Nga và Việt Nam có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, người dân hai nước cũng dành nhiều thiện cảm cho nhau. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đẩy mạnh giao lưu thương mại hàng hóa.
Năm 2020 và 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng kim ngạch xuất khẩu hàng nông lâm hải sản của Nhật Bản vẫn tăng. Riêng năm 2020 đạt 922,3 tỷ yên cao nhất trong vòng 8 năm qua, tăng hơn 2 lần so với năm 2012.
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức tung ra thị trường 4 phiên bản Tucson thế hệ mới với giá bán từ 825 triệu đến 1,03 tỷ đồng.
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.