Dự báo của Sở Công Thương TP.HCM, sức mua các tháng cuối năm cũng như mùa Tết Nguyên đán 2024 trên địa bàn thành phố tăng khoảng 11-13% so với Tết Quý Mão 2023. Vì vậy, TP.HCM và các doanh nghiệp đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa để không để xảy ra khan hiếm, mất cân đối cung - cầu.
Ủy ban châu Âu (EC) đang lập hồ sơ theo dõi dư lượng 2-chloroethanol có trong sản phẩm bánh đa, phở, bún nhập khẩu từ Việt Nam.
Năm 2002, TP HCM là địa phương đầu tiên của cả nước khởi xướng và triển khai liên tục chương trình bình ổn thị trường. Sau 20 năm, chương trình này dần trở thành công cụ điều tiết hợp lý, hiệu quả và được nhân rộng ra nhiều địa phương
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hóa của các siêu thị liên tục tăng.
Triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TP.HCM diễn ra từ 19 - 22/10 với nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm lương thực thực phẩm đến khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Thương vụ Việt Nam tại Canada khuyến cáo các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến của Việt Nam cần có bước chuyển đổi và đối sách phù hợp...
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Bầu Đức chính thức tham gia thị trường thịt heo với thương hiệu Bapi HAGL sau thời gian chỉ bán heo hơi.
Doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng chất lượng hàng hóa, cần thiết lập một kênh liên kết chặt chẽ, đảm bảo tính đồng bộ, thông suốt từ sản xuất đến bảo quản, vận chuyển và xuất khẩu.
Một trong những mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ là chế độ ăn kiêng giảm cân.