So với trước dịch COVID-19, mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng thấp. Đây là dấu hiệu nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn bởi tiêu dùng nội địa là động lực tăng trưởng kinh tế.
Cục An toàn thực phẩm Việt Nam vừa thông báo chưa cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm/Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.
Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển dịch mối quan tâm về giá trị sản phẩm, thay cho các chủ đề xoay quanh giá cả và khuyến mãi như trước đây.
Saigon Co.op, một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam và CJ Logistics sẽ hợp tác xây dựng hệ sinh thái chung về vận chuyển hàng hóa logistics và triển khai hệ thống nhà kho theo tiêu chuẩn tự đông hóa.
Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
Tết Nguyên đán chỉ còn một tuần nữa là đến. Nhiều tiểu thương, đại lý bán pháo hoa Z121 sử dụng đủ mánh khóe để hét giá.
Mua ô tô trả góp đang là một lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tùy theo nhu cầu, các gói vay sẽ hỗ trợ cao nhất lên đến 90% giá trị xe, thời gian vay lên đến 8 năm.
Samsung sẽ tung ra điện thoại cao cấp Galaxy S24 tại Mỹ ngày 17/1 và sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ít ngày sau đó. AI – trí tuệ nhân tạo – là trọng tâm chính của những sản phẩm điện thoại Samsung đắt tiền.
Thay vì chọn mua các giỏ quà Tết có sẵn, nhiều người tiêu dùng, chị em nội trợ tại TP.HCM lại có sở thích tự tay lựa chọn các sản phẩm, mặt hàng vừa ý để gói thành giỏ quà phù hợp nhu cầu sử dụng.