Thứ bảy, 27/07/2024
kết quả tìm kiếm (314)
Chuyển động mới trên thị trường bán lẻ tiêu dùng

Chuyển động mới trên thị trường bán lẻ tiêu dùng

Ngày càng nhiều xu hướng mới xuất hiện trong lĩnh vực bán lẻ, phản ánh cả nhu cầu của người tiêu dùng và chiến lược của các doanh nghiệp. Các ngành bán lẻ hiện đại đang chứng kiến những thay đổi nhanh chóng, từ cách tiếp cận đến thị trường đến cả cách thức bán hàng.

62% người tiêu dùng Việt Nam cắt giảm chi tiêu không thiết yếu

62% người tiêu dùng Việt Nam cắt giảm chi tiêu không thiết yếu

Thông tin trên được bà Đặng Thúy Hà, Giám đốc khu vực miền Bắc của NielsenIQ Việt Nam đưa ra tại Diễn đàn Xu hướng tiêu dùng Việt Nam do Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức.

Euro 2024 cận kề, người mua tivi vẫn chưa mặn mà

Euro 2024 cận kề, người mua tivi vẫn chưa mặn mà

Euro 2024 đang đến gần nhưng người tiêu dùng vẫn không mặn mà mua sắm dù các cửa hàng điện máy đã có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá đến 50% cùng tặng sản phẩm kèm theo.

Du lịch làm lực đẩy cho bán lẻ hàng hoá, dịch vụ tiêu dùng

Du lịch làm lực đẩy cho bán lẻ hàng hoá, dịch vụ tiêu dùng

Nhờ đóng góp của ngành du lịch, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 năm nay tăng 2% so với tháng 3 và tăng 9% so với tháng 4/2023, theo Tổng cục Thống kê.

Tiêu dùng tăng thấp, kinh tế trong nước còn khó khăn?

Tiêu dùng tăng thấp, kinh tế trong nước còn khó khăn?

So với trước dịch COVID-19, mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng thấp. Đây là dấu hiệu nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn bởi tiêu dùng nội địa là động lực tăng trưởng kinh tế.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo, đề nghị người tiêu dùng không mua thực phẩm của Kobayashi Nhật Bản

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo, đề nghị người tiêu dùng không mua thực phẩm của Kobayashi Nhật Bản

Cục An toàn thực phẩm Việt Nam vừa thông báo chưa cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm/Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).

Cả ngàn sản phẩm giảm giá đến 50% ở Co.opmart

Cả ngàn sản phẩm giảm giá đến 50% ở Co.opmart

Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.

Người tiêu dùng đã thay đổi: Ưu tiên giá trị sản phẩm hơn là khuyến mãi

Người tiêu dùng đã thay đổi: Ưu tiên giá trị sản phẩm hơn là khuyến mãi

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển dịch mối quan tâm về giá trị sản phẩm, thay cho các chủ đề xoay quanh giá cả và khuyến mãi như trước đây.

"Ông lớn" bán lẻ Saigon Co.op muốn nhiều thứ khi bắt tay với công ty Hàn Quốc

"Ông lớn" bán lẻ Saigon Co.op muốn nhiều thứ khi bắt tay với công ty Hàn Quốc

Saigon Co.op, một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam và CJ Logistics sẽ hợp tác xây dựng hệ sinh thái chung về vận chuyển hàng hóa logistics và triển khai hệ thống nhà kho theo tiêu chuẩn tự đông hóa.

Giải mã bí kíp giúp thương hiệu duy trì sức hút với người tiêu dùng trong năm 2023

Giải mã bí kíp giúp thương hiệu duy trì sức hút với người tiêu dùng trong năm 2023

Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.