Chủ nhật, 26/05/2024
kết quả tìm kiếm (311)
Du lịch làm lực đẩy cho bán lẻ hàng hoá, dịch vụ tiêu dùng

Du lịch làm lực đẩy cho bán lẻ hàng hoá, dịch vụ tiêu dùng

Nhờ đóng góp của ngành du lịch, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4 năm nay tăng 2% so với tháng 3 và tăng 9% so với tháng 4/2023, theo Tổng cục Thống kê.

Tiêu dùng tăng thấp, kinh tế trong nước còn khó khăn?

Tiêu dùng tăng thấp, kinh tế trong nước còn khó khăn?

So với trước dịch COVID-19, mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng thấp. Đây là dấu hiệu nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn bởi tiêu dùng nội địa là động lực tăng trưởng kinh tế.

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo, đề nghị người tiêu dùng không mua thực phẩm của Kobayashi Nhật Bản

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo, đề nghị người tiêu dùng không mua thực phẩm của Kobayashi Nhật Bản

Cục An toàn thực phẩm Việt Nam vừa thông báo chưa cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm/Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).

Cả ngàn sản phẩm giảm giá đến 50% ở Co.opmart

Cả ngàn sản phẩm giảm giá đến 50% ở Co.opmart

Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.

Người tiêu dùng đã thay đổi: Ưu tiên giá trị sản phẩm hơn là khuyến mãi

Người tiêu dùng đã thay đổi: Ưu tiên giá trị sản phẩm hơn là khuyến mãi

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chuyển dịch mối quan tâm về giá trị sản phẩm, thay cho các chủ đề xoay quanh giá cả và khuyến mãi như trước đây.

"Ông lớn" bán lẻ Saigon Co.op muốn nhiều thứ khi bắt tay với công ty Hàn Quốc

"Ông lớn" bán lẻ Saigon Co.op muốn nhiều thứ khi bắt tay với công ty Hàn Quốc

Saigon Co.op, một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam và CJ Logistics sẽ hợp tác xây dựng hệ sinh thái chung về vận chuyển hàng hóa logistics và triển khai hệ thống nhà kho theo tiêu chuẩn tự đông hóa.

Giải mã bí kíp giúp thương hiệu duy trì sức hút với người tiêu dùng trong năm 2023

Giải mã bí kíp giúp thương hiệu duy trì sức hút với người tiêu dùng trong năm 2023

Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.

Pháo hoa Z121 bị hét giá, loạn nguồn cung

Pháo hoa Z121 bị hét giá, loạn nguồn cung

Tết Nguyên đán chỉ còn một tuần nữa là đến. Nhiều tiểu thương, đại lý bán pháo hoa Z121 sử dụng đủ mánh khóe để hét giá.

Những điều cần biết khi mua xe trả góp

Những điều cần biết khi mua xe trả góp

Mua ô tô trả góp đang là một lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tùy theo nhu cầu, các gói vay sẽ hỗ trợ cao nhất lên đến 90% giá trị xe, thời gian vay lên đến 8 năm.

Trí tuệ nhân tạo thực hiện "điệp vụ" mới của điện thoại Samsung

Trí tuệ nhân tạo thực hiện "điệp vụ" mới của điện thoại Samsung

Samsung sẽ tung ra điện thoại cao cấp Galaxy S24 tại Mỹ ngày 17/1 và sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam ít ngày sau đó. AI – trí tuệ nhân tạo – là trọng tâm chính của những sản phẩm điện thoại Samsung đắt tiền.