Tập đoàn kinh doanh tổng hợp hàng đầu Nhật Bản Sojitz đã mua lại 100% Công ty Đại Tân Việt để tiếp tục củng cố vị thế của Sojitz tại thị trường Việt Nam với hơn 100 triệu người tiêu dùng.
Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Người tiêu dùng đã không còn quan tâm nhiều tới phạm vi hoạt động của xe điện như những năm trước. Giờ đây, giá bán mới là yếu tố khiến họ phải "nâng lên đặt xuống".
Để tạo ra 1 sản phẩm chất lượng, an toàn, đạt chuẩn các doanh nghiệp phải có quy trình sản xuất rõ ràng, thao tác chuẩn SOP cùng các bước kiểm tra, kiểm nghiệm chặt chẽ. Sau đó, phải có đầy đủ giấy phép mới được lưu hành tra thị trường.
Thị trường đang vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa kinh doanh dịp lễ, tết nhưng nhiều doanh nghiệp khá dè dặt bởi sức mua đang rất khó đoán.
Giá bí ngô năm nay giảm khá mạnh so với những năm trước dù đang là mặt hàng rất được ưa chuộng vào dịp Halloween này.
Trên thị trường thời trang thế giới, có thể nói những nỗ lực của các doanh nhân trẻ Việt Nam đang theo đuổi xu thế "thời trang xanh" còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, đây cũng là tín hiệu khả quan cho thấy nhận thức của người trong nghề và người tiêu dùng đã bắt đầu thay đổi.
Trước đây, sức khỏe và an toàn thực phẩm là hai vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây vấn đề thu nhập, việc làm và đặc biệt là chi phí gia tăng khiến người tiêu dùng lo lắng hơn.
Với tốc độ đô thị hóa nhanh như hiện nay, TP.HCM đã đặt ra bài toán là làm thế nào giữ và phát triển vùng nguyên liệu cho ngành nghề nông thôn, làng nghề.
Công ty CP Thế giới số (HoSE: DGW) dự kiến sẽ bắt đầu phân phối cho hãng điện thoại di động mới (ZTE, hãng điện thoại di động phân khúc giá rẻ) vào cuối quý III/2023. Được biết, ZTE là tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông lớn của Trung Quốc.