Thứ hai, 11/11/2024
kết quả tìm kiếm (318)
TP HCM: Hàng hiệu lại sắp có đợt giảm giá đến 90%

TP HCM: Hàng hiệu lại sắp có đợt giảm giá đến 90%

“Flash sale” Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).

Làm "thợ săn" M&A, Masan mở rộng kinh doanh đa ngành

Làm "thợ săn" M&A, Masan mở rộng kinh doanh đa ngành

Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan Group, đầu tiên kinh doanh mỳ ăn liền. Qua hàng loạt các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), Masan đã vào nhóm tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ có quy mô lớn lớn nhất Việt Nam.

Thương mại điện tử bùng nổ, cơ hội nào cho doanh nghiệp trong nước?

Thương mại điện tử bùng nổ, cơ hội nào cho doanh nghiệp trong nước?

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam với sức tăng trưởng hơn 25%/năm trong giai đoạn 15 năm qua phát triển như vũ bão, giúp khoảng cách giữa nhà sản xuất, người tiêu dùng ngắn lại.

Nhiều thương hiệu duy trì sale khủng hậu Black Friday, chị em vẫn không mặn mà

Nhiều thương hiệu duy trì sale khủng hậu Black Friday, chị em vẫn không mặn mà

Mặc dù dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm

Sự xâm lược toàn cầu của mì ăn liền

Sự xâm lược toàn cầu của mì ăn liền

Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.

Trình làng nhiều chợ phiên nông sản công nghệ cao phục vụ thị trường TP.HCM

Trình làng nhiều chợ phiên nông sản công nghệ cao phục vụ thị trường TP.HCM

Một loạt các chợ phiên nông sản công nghệ cao, gồm: Hoa lan, cây kiểng, rau, nấm, cá cảnh... sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 25/11 đến ngày 24/12, nhằm phục vụ người tiêu dùng, do Hội Nông dân TP.HCM tổ chức.

Các đại công ty hàng tiêu dùng đau đầu với doanh số

Các đại công ty hàng tiêu dùng đau đầu với doanh số

Các công ty sản xuất hàng tiêu dùng toàn cầu đang phải chứng kiến doanh số bán hàng giảm sút. Những người khổng lồ này bao gồm Nestlé với giá trị 296 tỷ USD, Kraft Heinz (41 tỷ USD), Unilever (118 tỷ USD) và Danone (42 tỷ USD).

Thâu tóm nhà phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Sojitz toan tính gì?

Thâu tóm nhà phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Sojitz toan tính gì?

Tập đoàn kinh doanh tổng hợp hàng đầu Nhật Bản Sojitz đã mua lại 100% Công ty Đại Tân Việt để tiếp tục củng cố vị thế của Sojitz tại thị trường Việt Nam với hơn 100 triệu người tiêu dùng.

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Không phải dung lượng pin, giá cao mới là rào cản thực sự đối với xe điện

Không phải dung lượng pin, giá cao mới là rào cản thực sự đối với xe điện

Người tiêu dùng đã không còn quan tâm nhiều tới phạm vi hoạt động của xe điện như những năm trước. Giờ đây, giá bán mới là yếu tố khiến họ phải "nâng lên đặt xuống".