Hơn 1.000 sản phẩm thân thiện môi trường thuộc các ngành hàng, từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm đến thời trang may mặc, đang được hệ thống Co.opmart giảm giá đến 50%.
Các sản phẩm này có thành phần gần gũi với thiên nhiên hoặc bao bì có khả năng tái chế, giảm thiểu rác thải ra môi trường; tiết kiệm điện năng (đối với ngành hàng gia dụng), theo thông tin từ doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu này.
Chương trình giảm giá nói trên diễn ra từ ngày 14 đến 27/3 tại 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket thuộc Saigon Co.op.
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.opmart được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Trong chương trình này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op giảm giá trực tiếp đến 30% các sản phẩm organic, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe, bao gồm: ngũ cốc gạo lức huyết rồng canxi Việt Đài 600 g từ 71.500 đồng còn 48.000 đồng/gói; sữa yến mạch TH True OAT 4x180 ml từ 45.200 đồng còn 35.500 đồng/lock; su su giảm 30%; nho đen không hạt Nam Phi giảm 20%; bao tay Co.op Select tiện dụng 14.500 đồng/hộp mua 1 tặng 1...
Không chỉ vậy, nhiều loại rau, củ, quả, thịt bò, thịt heo, thịt gia cầm, hải sản, đồ ăn tẩm ướp… luân phiên giảm giá từ 15% - 30%.
Mới đây, Saigon Co.op ký kết hợp tác với 6 doanh nghiệp và hợp tác xã gồm Anh Hoàng Thy, San Hà (cung cấp thịt gia súc, gia cầm); HTX Sản xuất rau an toàn Nhuận Đức, Công ty MeKong Delta Food, Công ty Xuân Thái Thịnh (cung cấp rau củ quả); HTX Tân Mỹ (cung cấp trái cây) cam kết cùng nhau xây dựng chuỗi cung ứng xanh bền vững phục vụ người tiêu dùng; bảo đảm lợi ích về sức khỏe người tiêu dùng.
Ngoài ra, Saigon Co.op và 5 nhà bán lẻ khác là Satra (TP.HCM), Aeon Nhật Bản, Central Retail Thái Lan, MM Mega Market (Thái Lan) và chuỗi Bách Hóa Xanh đã ký thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa.
Giá bất động sản tại TP.HCM liên tục tăng cao khiến nhiều người trẻ lựa chọn xu hướng thuê nhà thay vì mua nhà. Trước bối cảnh này, các chuyên gia đề xuất nên có thêm nhiều giải pháp để hỗ trợ nhu cầu an cư cho người dân.
Các điểm du lịch Đà Nẵng đón lượng khách khủng dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, gần bằng mức kỷ lục đạt được vào năm 2019, cho thấy sức hút mãnh liệt của thành phố biển này.
3 tháng đầu năm, doanh thu về du lịch của TP.HCM tăng 26,7% so với cùng kỳ năm 2024. Trong thời gian tới, thành phố sẽ tập trung thực các chương trình kích cầu kinh tế thông qua du lịch và tiêu dùng.
Tại Đà Nẵng hàng loạt dự án, công trình trọng điểm đồng loạt khởi công, đã thúc đẩy kinh tế thành phố bứt tốc mạnh mẽ ngay trong những tháng đầu năm 2025.
Giá bất động sản tại TP.HCM liên tục tăng cao khiến nhiều người trẻ lựa chọn xu hướng thuê nhà thay vì mua nhà. Trước bối cảnh này, các chuyên gia đề xuất nên có thêm nhiều giải pháp để hỗ trợ nhu cầu an cư cho người dân.
Các điểm du lịch Đà Nẵng đón lượng khách khủng dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, gần bằng mức kỷ lục đạt được vào năm 2019, cho thấy sức hút mãnh liệt của thành phố biển này.
3 tháng đầu năm, doanh thu về du lịch của TP.HCM tăng 26,7% so với cùng kỳ năm 2024. Trong thời gian tới, thành phố sẽ tập trung thực các chương trình kích cầu kinh tế thông qua du lịch và tiêu dùng.
Tại Đà Nẵng hàng loạt dự án, công trình trọng điểm đồng loạt khởi công, đã thúc đẩy kinh tế thành phố bứt tốc mạnh mẽ ngay trong những tháng đầu năm 2025.