Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.
Nhiều trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ khách mua trong dịp Black Friday (29/11) năm nay. Không những vậy, các cửa hàng trên tuyến đường thời trang lớn nhất Sài Gòn cũng vắng bóng người mua.
Black Friday - "Thứ 6 đen tối" được nhiều tín đồ mua sắm, nhất là chị em phụ nữ trông chờ đã tới. Trong đó, quần áo, giày dép, mỹ phẩm là những món hàng được nhiều người chốt đơn nhiều nhất.
Dịp ngày độc thân 11/11, hàng loạt cửa hàng thời trang và mỹ phẩm trong các trung tâm thương mại và phố thời trang như Chùa Bộc, Cầu Giấy, Phạm Ngọc Thạch... đua nhau tung chương trình khuyến mại, nhưng vẫn vắng khách cả ngày lẫn đêm.
Các chuyên gia đánh giá, nhu cầu từ các doanh nghiệp lĩnh vực F&B, khu vui chơi trẻ em... sẽ là trợ lực quan trọng giúp bất động sản bán lẻ tăng trưởng nhanh.
Nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM ghi nhận sức mua tăng cao trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9. Sự phục hồi này khiến nhiều nhà bán lẻ có thêm kỳ vọng vào mùa kinh doanh cuối năm.
"Lột xác hoàn toàn" là cụm từ được ghi nhận từ Parkson Hùng Vương tại Quận 5, TP.HCM. Từ chỗ vắng teo, khách đến chỉ để tập gym, học tiếng Anh, nay trung tâm thương mại này đã trở thành điểm mua sắm, ăn uống sầm uất bậc nhất khu vực Chợ Lớn.
Labubu mới nổi đã khiến nhiều bạn trẻ ở TP.HCM phải vạ vật xếp hàng xuyên đêm trước cửa trung tâm thương mại. Vì sao giới trẻ phải mất ngủ vì Labubu?
Ngày 27/7/2024, Vincom khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP.HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP.Bắc Giang.
Các chuyên gia dự báo, bất động sản bán lẻ tại TP.HCM sẽ tiếp tục phục hồi với giá thuê tăng nhẹ. Cùng với đó, nhu cầu từ các nhà bán lẻ lớn dự kiến sẽ tăng trưởng, đặc biệt trong lĩnh vực F&B, thời trang và khu vui chơi trẻ em.