Mercedes-Benz Việt Nam phải triệu hồi dòng xe sang GLC thế hệ mới (mã hiệu X254) nhằm kiểm tra và khắc phục lỗi của lỗ ren móc kéo xe ở thanh ngang phía trước.
Tại vòng xoay Mỹ Thủy (TP.Thủ Đức, TP.HCM) vào giờ cao điểm, người dân di chuyển bằng xe máy phải chen chúc nhau qua các điểm mù của xe tải, container ùn ứ, nguy cơ gây tai nạn cao.
Đường Bến Bình Đông, quận 8, TP.HCM (đoạn dưới chân cầu Chà Và đến cầu Kênh Ngang số 1) dài hơn 1km nhưng có chi chít nắp cống, ụ bê tông cao hơn mặt đường từ 5- 10cm.
Trước tình trạng người dân lưu thông không đúng quy định tại nhiều tuyến đường trên địa bàn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, Sở GTVT TP.HCM đề nghị công an lập chuyên đề xử lý.
Từ lâu, đoạn đường dài khoảng 500 m nối phố Nguyễn Cảnh Dị đến cầu Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) được ví như con đường "đau khổ" bởi chít ổ voi, ổ gà. Vào ngày mưa, đoạn đường này còn xuất hiện những vũng nước và sình lầy rất nguy hiểm.
Tràn lan quán cà phê ở quận Tân Phú, TP.HCM chiếm dụng lòng lề đường làm nơi đỗ xe máy cho khách khiến con đường đi lại trở nên chật hẹp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.
Sau vài cơn mưa, Quốc lộ 1, Quốc lộ 19 đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Định nhiều vị trí đã hư hỏng, xuất hiện nhiều "ổ gà, ổ voi" dày đặc… khiến người dân bức xúc. Đây là hiện tượng được lặp đi lặp lại thường xuyên trên diện rộng tại tỉnh này, mỗi khi bắt đầu mùa mưa.
Do vướng mắc mặt bằng chưa được giải tỏa nhiều năm qua 4 cây cầu ở TP.HCM bị chậm tiến độ: Nam Lý, Tăng Long, Phước Long và Tân Kỳ - Tân Quý.
Không gập gương, đi vào điểm mù của xe khác, không chú ý đến các đèn báo trên cụm đồng hồ, không trả thẳng lái khi đậu xe,... là những lưu ý mà nhiều tài xế thường ít quan tâm.
Những thói quen xấu của người sử dụng có thể ảnh hưởng dần dần lên xe mà họ không hề hay biết, thậm chí gây nguy cơ tai nạn.