Nhóm khách hàng 29 - 44 tuổi ngày càng thích mua sắm online những sản phẩm cao cấp; trung bình họ mua 1 - 3 lần/tuần và mỗi lần lên tới 3 triệu đồng cho một lần mua qua sàn thương mại điện tử.
Mặc dù đã triển khai được 1 tháng, nhưng vẫn có nhiều trường hợp người dân gặp khó khi đăng ký xe online qua dịch vụ công Quốc gia VneID.
Hoạt động bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử hiện nay đang bùng nổ mạnh mẽ, đặc biệt các phiên livestream. Cùng với đó, vấn đề liên quan đến nghĩa vụ thuế từ kê khai đến nộp thuế đang khiến nhiều người bối rối.
Trung tâm SJC lớn nhất TP.HCM (cũng là trụ sở công ty SJC) ngưng giao dịch và tạm đóng cửa sáng 17/6 vì quá đông khách hàng. Nhiều người đến để mua vàng nhưng ra về tay không.
Không cần vốn đầu tư lớn, không gò bó thời gian… chính là lợi thế của mô hình kinh doanh thức ăn online. Mô hình này được nhiều người lựa chọn khởi sự kinh doanh, mang về nguồn thu nhập ổn định.