Dịp Valentine năm nay, theo "cơn sốt" Baby Three, nhiều cửa hàng hoa đã chào bán thêm các set hoa thiết kế kết hợp cùng Baby Three độc đáo.
Mỗi set hoa Baby Three có giá dao động từ và trăm nghìn đến triệu đồng, tùy mẫu mã Baby Three mà khách chọn.
Trao đổi với phóng viên Thế giới tiếp thị, chị Trần Lan Anh (chủ cửa hàng hoa tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, mùa Valentine năm nay, cửa hàng cho ra mắt sản phẩm chủ đạo là giỏ hoa khô kết hợp với các loại Baby Three.
“Năm nay theo trend, cửa hàng có các loại sản phẩm hoa Baby Three có giá từ 2 triệu đồng đến hơn 7 triệu đồng. Nhân viên cửa hàng đợt này phải làm việc hết công suất để làm đơn hàng. Trung bình mỗi ngày cửa hàng nhận được 30 đơn hàng, các ngày cao điểm sát Valentine như hôm qua (12/2) thì lên tới 50 đơn hàng mỗi ngày”, chị Lan Anh cho biết.
Chị Lan Anh tiết lộ, sản phẩm giỏ hoa Baby Three cao nhất của cửa hàng chị là hơn 6 triệu đồng. Đây là sản phẩm được khách hàng đặt riêng để dành tặng bạn gái. Sản phẩm được làm từ hoa tươi nhập khẩu cao cấp kèm Baby Three “mắt nước” kích cỡ 400%.
Ngoài kết hợp với hoa, trên "chợ mạng" Baby Three cũng được bán dưới dạng hộp mù thông thường hoặc set bánh kẹo Baby Three để làm quà tặng dịp này, với nhiều kích thước, giá bán khác nhau.
Các set quà Valentine gồm bánh kẹo và Baby Three được chào bán với giá 200.000-800.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Chị T.T.N (32 tuổi), chủ một cửa hàng bán Baby Three trực tuyến cho biết, thời gian gần đây, chị đã nhập một lượng lớn túi mù phiên bản đặc biệt cho mùa Valentine nhưng chỉ sau vài ngày, hàng đã "cháy sạch".
"Túi mù phiên bản đặc biệt dành cho mua Valentine chúng tôi nhập cách đây cả tháng và bán rất chạy. Đến hôm nay vẫn có khách đặt mặt hàng này nhưng cửa hàng tôi đã hết sạch, không còn để bán cho khách", chị N nói.
Giá vàng hôm nay sau nhiều ngày tăng nóng, bắt đầu hạ nhiệt khi một số nhà đầu tư bán ra, thu về lợi nhuận. Như vậy cả vàng thế giới và vàng trong nước đồng loạt giảm mạnh do hoạt động chốt lời sau đỉnh lịch sử.
Thương mại điện tử (TMĐT) vừa trải qua mùa cao điểm khiến cho nhu cầu giao hàng những ngày trước Tết tăng đột biến. Tuy nhiên, sau Tết nhu cầu này vẫn không hề giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
Giá vàng hôm nay (11/2) trong nước tăng dựng đứng, lập kỷ lục mới khi neo ở mức 91,3 triệu đồng/lượng, tăng 1 triệu đồng/lượng chiều bán so với hôm qua.
Giá vàng hôm nay sau nhiều ngày tăng nóng, bắt đầu hạ nhiệt khi một số nhà đầu tư bán ra, thu về lợi nhuận. Như vậy cả vàng thế giới và vàng trong nước đồng loạt giảm mạnh do hoạt động chốt lời sau đỉnh lịch sử.
Thương mại điện tử (TMĐT) vừa trải qua mùa cao điểm khiến cho nhu cầu giao hàng những ngày trước Tết tăng đột biến. Tuy nhiên, sau Tết nhu cầu này vẫn không hề giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
Giá vàng hôm nay (11/2) trong nước tăng dựng đứng, lập kỷ lục mới khi neo ở mức 91,3 triệu đồng/lượng, tăng 1 triệu đồng/lượng chiều bán so với hôm qua.