Thứ sáu, 22/11/2024
kết quả tìm kiếm (18)
Hội thi Quảng bá sản phẩm nông nghiệp an toàn Điện Biên năm 2024

Hội thi Quảng bá sản phẩm nông nghiệp an toàn Điện Biên năm 2024

Hôm nay (11/11), tại Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thi trưng bày, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm an toàn năm 2024. Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hội Nông dân tỉnh (12/11/1974 - 12/11/2024).

Livestream trong chợ Bến Thành, chốt đơn ồ ạt

Livestream trong chợ Bến Thành, chốt đơn ồ ạt

Sau vài tiếng đồng hồ livestream tối 15/12, tiểu thương chợ Bến Thành và các TikToker chốt được nhiều đơn hàng trên nền TikTok. Không chỉ khuấy động không gian mạng, du khách mua sắm tại chợ cũng hào hứng với hoạt động mới mẻ này.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn TTC và Vietnam Airlines

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn TTC và Vietnam Airlines

Chiều 24/11, tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện (giai đoạn 2023 - 2028), nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.

Video: Làng Mai Bình Lợi thu hút người dân tham gia sản xuất doanh thu cao

Video: Làng Mai Bình Lợi thu hút người dân tham gia sản xuất doanh thu cao

Làng nghề mai vàng Bình Lợi, huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang được ưu tiên bảo tồn và phát triển. Hiện, làng nghề mai vàng Bình Lợi có khoảng 500ha mai vàng với hơn 100 hộ tham gia sản xuất, doanh thu 500-700 triệu đồng/ha mai vàng.

Lần đầu tiên đưa hội chợ sản phẩm OCOP vào lễ hội chùa Keo

Lần đầu tiên đưa hội chợ sản phẩm OCOP vào lễ hội chùa Keo

Tại Lễ hội chùa Keo mùa Thu 2023 tới đây, huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) sẽ kết hợp tổ chức hội chợ quảng bá sản phẩm OCOP.

Khác lạ MUJI

Khác lạ MUJI

Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.

Sản phẩm tốt nhưng nhiều công ty Việt chưa biết tiếp thị

Sản phẩm tốt nhưng nhiều công ty Việt chưa biết tiếp thị

Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, dù có sản phẩm tốt nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại để quảng bá sản phẩm tới nhiều khách hàng.

Hà Nội phấn đấu thêm 2.000 sản phẩm đạt OCOP 3 sao trở lên

Hà Nội phấn đấu thêm 2.000 sản phẩm đạt OCOP 3 sao trở lên

ục tiêu đến năm 2025, Hà Nội có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được chứng nhận đạt từ 3 sao trở lên, trong đó, phấn đấu 3% sản phẩm tiềm năng 5 sao tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Quốc gia.

Tại sao nói “kiếm cơm từ người lạ, kiếm mối từ người quen”?

Tại sao nói “kiếm cơm từ người lạ, kiếm mối từ người quen”?

Kinh doanh không phải là một công việc dễ dàng, nếu không có kinh nghiệm và sự từng trải rất dễ rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Cổ nhân có câu “kiếm cơm từ người lạ, kiếm mối từ người quen”.

Hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể đẩy mạnh xúc tiến thương mại

Các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn TP.HCM đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm quảng bá sản phẩm. Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp thành phố đã có nhiều hoạt động, nhằm hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể tham gia xúc tiến thương mại hiệu quả.