Sau vài tiếng đồng hồ livestream tối 15/12, tiểu thương chợ Bến Thành và các TikToker chốt được nhiều đơn hàng trên nền TikTok. Không chỉ khuấy động không gian mạng, du khách mua sắm tại chợ cũng hào hứng với hoạt động mới mẻ này.
Chiều 24/11, tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện (giai đoạn 2023 - 2028), nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.
Làng nghề mai vàng Bình Lợi, huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang được ưu tiên bảo tồn và phát triển. Hiện, làng nghề mai vàng Bình Lợi có khoảng 500ha mai vàng với hơn 100 hộ tham gia sản xuất, doanh thu 500-700 triệu đồng/ha mai vàng.
Tại Lễ hội chùa Keo mùa Thu 2023 tới đây, huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) sẽ kết hợp tổ chức hội chợ quảng bá sản phẩm OCOP.
Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, dù có sản phẩm tốt nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại để quảng bá sản phẩm tới nhiều khách hàng.
ục tiêu đến năm 2025, Hà Nội có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được chứng nhận đạt từ 3 sao trở lên, trong đó, phấn đấu 3% sản phẩm tiềm năng 5 sao tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Quốc gia.
Kinh doanh không phải là một công việc dễ dàng, nếu không có kinh nghiệm và sự từng trải rất dễ rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Cổ nhân có câu “kiếm cơm từ người lạ, kiếm mối từ người quen”.
Các mô hình kinh tế tập thể trên địa bàn TP.HCM đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm quảng bá sản phẩm. Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp thành phố đã có nhiều hoạt động, nhằm hỗ trợ các mô hình kinh tế tập thể tham gia xúc tiến thương mại hiệu quả.
KOL đang là ngành nghề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.